Nhận biết bàn tay nhờ hôn nhân mà được PHÚ QUÝ, SANG GIÀU

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay mềm mại, ngón tay cân đối và đường chỉ tay rõ ràng có thể là những dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có số sang giàu và thành công trong sự nghiệp.

Trên bàn tay mà các gò đều nổi phồng to và đầy đặn bao gồm: gò Thái Dương, Kim Tinh, Mộc Tinh được xem là một tín hiệu  mừng cho những người sở hữu. Trong đó thì gò Thái Dương đại diện cho tính sáng tạo và thành công. Gò Kim Tinh đại diện cho nhiệt huyết, sinh lực. Gò Mộc Tinh biểu hiện của tư chất lãnh đạo. Tất cả đều là những yếu tố quyết định và  ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sau này của bạn.

Về chỉ tay nếu đường số mệnh dài, đậm, không có vết gãy, không có sự xuất hiện của đảo nổi hay các nốt ruồi đen báo hiệu rắng bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào và ổn định.

Lúc độc thân mỗi người đều mơ ước về một cuộc hôn nhân viên mãn. Nếu như vừa có được cuộc hôn nhân hạnh phúc lại vừa thăng tiến trong sự nghiệp bản thân hoặc đem lại cho bản thân một cuộc sống giàu sang phú quý thì chuyện hôn nhân càng được nhiều người kỳ vọng. Hãy thử xem tay bạn có cuộc hôn nhân phú quý như vậy không nhé.

BAN-TAY phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Đường Hôn nhân dài, đủ để phân biệt với đường Công danh

Thời đại này có thể lấy sức mạnh của tình yêu để đạt được thành công. Loại tướng tay này từ xưa đã được xem là tướng tay vì hôn nhân mà có giàu sang phú quý, có thể do kết hôn với người giàu sang hoặc nổi tiếng. Ngoài ra, những người có đường hôn nhân này còn góp phần quan trọng cho sự thành công của người bạn đời.

Các ngón tay xếp sát nhau và cân đối

Với những người có đôi bàn tay hồng hào, thêm vào đó 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu. Họ thường là những người làm việc cẩn thận, có kế hoạch, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng. Người có 5 ngón tay dài ngắn đâu ra đấy là người làm việc chu đáo có trình tự, vì thế công việc và cuộc sống đều được thu xếp khéo léo, không gặp cảnh bữa no bữa đói.

Gò Mộc tinh có hình ngôi sao

Biểu hiện có cơ hội gặp gỡ và kết hôn với người bạn đời hoàn hảo sau này.

Đoạn trên của đường Vận mệnh và đường Trở ngại hợp nhất

ĐƯỜNG VẬN MỆNH và đường Trở ngại hợp nhất biểu thị tình yêu đang có có thê tiến đến hôn nhân. Ngoài ra phần giao nhau của đường Vận mệnh và đường Trở ngại mà có đốm hình ngôi sao thì ám chỉ rằng cuộc hôn nhân đó sẽ làm thay đổi cuộc đời con người.

BAN-TAY1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Đường Trí tuệ đặc biệt rõ

Trí não tốt, ưu điểm này sẽ được đôi tượng hoàn hảo chú ý đến. Nếu đường Hôn nhân dài, hoặc đường Trở ngại và đưòng Sinh mệnh thành đôi thì là nhờ hôn nhân mà được phú quý.

Đường Tình cảm chia làm ba nhánh

Vì là người hiền lành, quan tâm người khác và vun đắp được tình yêu đẹp nên sẽ được nhiều người khác giới ái mộ và cầu hôn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT