Lộ diện bạn trai nổi tiếng giàu, có 2 con riêng của Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin doanh nhân Bobby Phước Trần được cho là tình nhân của hoa hậu Phạm Hương.

Mới đây, một fanpage showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Theo đó, cả hai bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng - quê hương của người đẹp.

Được biết, người đàn ông này là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Phạm Hương

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Phạm Hương

Nguồn tin này cũng tiết lộ, là một nhân vật có tiếng trên thương trường, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.

Bobby Phước Trần là một doanh nhân thành đạt là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. Anh nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình.

Về đời sống riêng, bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân. Hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Phạm Hương có 2 con riêng

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu Phạm Hương có 2 con riêng

Trước đó, cô từng “than thở” không có đại gia nào theo đuổi và nếu có người yêu thì sẵn sàng chia sẻ với công chúng chứ không có ý định giấu giếm.

Là người cầu toàn nên Hoa hậu Phạm Hương khá cẩn trọng khi chia sẻ tâm tư với giới truyền thông. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, người đẹp cho biết cô không bao giờ ngồi nghĩ là mình cần tìm 1 người bạn trai theo hình mẫu nào hết. Bản thân cô chưa cần thì cũng không bao giờ để tâm đến chuyện đó và cứ để mọi thứ tự nhiên nhất./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn