Hờn đỏ mắt với con giáp ĐƯỢC NHIỀU CÁT TINH CHIẾU MỆNH, HỈ KHÍ DỒI DÀO, ĐẠI LỢI, TIỀN DƯ RẤT NHIỀU nguyên 2018

( PHUNUTODAY ) - Hờn đỏ mắt với con giáp ĐƯỢC NHIỀU CÁT TINH CHIẾU MỆNH, HỈ KHÍ DỒI DÀO, ĐẠI LỢI, TIỀN DƯ RẤT NHIỀU bắt đầu từ tháng 2/2018 tới hết năm khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tử vi 2018 Tuổi Ngọ bao gồm các tuổi sau: Canh Ngọ 1990, Mậu Ngọ 1978, Bính Ngọ 1966, Giáp Ngọ 1954, Nhâm Ngọ 1952 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khỏe. Những diễn biến mới nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này.

con-giap-0
 

Tuổi Ngọ năm 2018

Đầu năm sự nghiệp khá gian nan, tuy nhiên dần dần khởi sắc vào cuối năm. Vì thế đừng nản chí khi gặp thất bại nhé, cứ cố gắng ắt sẽ gặt hái được thành công.

Năng lực của bạn sẽ được sếp và các đồng nghiệp nhìn nhận. Nhưng sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn, bất đồng với họ. Về cuối năm, mối hiềm khích này mới được hóa giải. Một số người vì bị đối thủ cạnh tranh tạo sức ép, suy nghĩ nhiều thành bế tắc, hành động nóng vội mà phạm sai lầm.

Người tuổi Ngọ phải luôn nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, chú ý tiểu tiết để tránh hậu quả về sau. Tại nhà hoặc văn phòng, bạn nên đặt các tượng thần tuấn mã phong thủy để có thể mang lại may mắn nhiều trong vấn đề công việc.

Tình cảm

Đường tình yêu của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, thường xuyên bị rơi vào tình trạng “theo tình tình đuổi, đuổi tình tình theo”.

Dù được nhiều người theo đuổi nhưng bạn lại cảm thấy khó chịu vì điều này bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến bạn không chỉ về tiền bạc mà cả thời gian và nguồn năng lượng. Bởi vậy nên nếu còn độc thân lời khuyên là năm 2018 này không phải thời gian phù hợp để kiếm tìm người yêu, nên tập trung vào học tập hoặc sự nghiệp thì hơn. Nếu bạn đã kết hôn, thì bạn hãy cẩn trọng bởi có thể xuất hiện người thứ ba.

Trong các mối quan hệ khác, người tuổi Ngọ nên thận trọng trong các mối quan hệ, tỉnh táo phân biệt đâu là người tốt, kẻ xấu để tránh bị lợi dụng.

Trong gia đạo, mối quan hệ giữa các thành viên ngày càng xa cách, dễ mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.

Sức khỏe

Trong 12 con giáp sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm nay sẽ khá ổn. Bạn và gia đình sẽ có 1 năm với nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. Tâm trạng của bạn được duy trì khá thoải mái và dễ chịu.

Song một vài tin đồn thất thiệt sẽ tác động khiến bạn trở nên cáu kỉnh mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy hãy cố gắng kiểm soát tâm lý. Bạn có thể đi chơi hay đi du lịch nhiều với gia đình và bạn bè. Bạn nên hòa vào thiên nhiên, điều này sẽ giúp bạn xoa dịu cảm xúc.

Bạn cần chú ý hơn đến chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý của bản thân. Nếu bạn phải lái xe xa thì bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc giao giao thông đã được đề ra. Bạn không được lái xe khi mà đang uống rượu, bạn không nên chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ hay các vi phạm khác.

Tuổi ngọ mặc gì để may mắn năm 2018

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

+ Con số may mắn: 2, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT