Nhan sắc dàn mỹ nhân khiến Hoàng Thùy chưa biết 'tương lai' ở Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vừa công bố thêm 10 thí sinh lọt vào vòng bán kết.

mau thi thanh thuy

Trong khi Mâu Thủy - ứng viên tiềm năng và nổi bật ở vòng loại năm nay đã được xướng tên thì đối thủ cạnh tranh trực tiếp với cô là người mẫu Hoàng Thùy vẫn "lặn mất tăm". Ngoài ra những gương mặt " rình rang" không kém ở vòng loại như Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, cô gái da màu Cẩm Tiên vẫn chưa lọt vào vòng bán kết.

trinh thi my duyen (1)

Trình Thị Mỹ Duyên đến từ Tuyên Quang, từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và một số chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.

mai anh (1)

 Mai Anh sở hữu hình thể khỏe khoắn, cao lớn hơn so với các thí sinh khác. Cùng quê hương với đương kim hoa hậu Phạm Hương, nữ sinh viên năm thứ ba Học viện Bưu chính Viễn thông không giấu được tham vọng tiếp tục làm rạng danh vùng đất Hải Phong trong cuộc thi năm nay. 

nguyen thi my trinh (1)

Nguyễn Thị Mỹ Trinh đến từ Quảng Trị.

pham thi hong ngoc

Phạm Thị Hồng Ngọc là nhân tố mới của khu vực phía Nam.

le thu trang

Người đẹp đến từ Hà Nội, Lê Thu Trang gây chú ý bởi vẻ hiện đại, năng động cùng thần thái rạng rỡ, luôn tươi cười trong bất kỳ hoạt động nào. Cô còn được ví như bản sao của nữ diễn viên Miu Lê.

le thi anh minh

Thí sinh đến từ TP.HCM Lê Thị Ánh Minh đã trải qua quá trình giảm cân đáng nể khi trút bỏ 20 kg để có vóc dáng cân đối hơn tại cuộc thi hoa hậu năm nay.

le thanh tu

Lê Thanh Tú, thí sinh đến từ Hà Nội sở hữu vẻ trong trẻo, nhẹ nhàng. Cô là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành đồ họa của Viện đại học Mở Hà Nội và hiện là giáo viên khiêu vũ.

nguyen thi anh

Nguyễn Thị Anh, thí sinh Hà Nội, cao 183 cm.

le nguyen tra my

Lê Nguyễn Trà My đến từ Thanh Hoá lần đầu đi thi Hoa hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link