Nhan sắc đối thủ của Nguyễn Thị Loan bỏ thi hoa hậu vì bị chê béo

( PHUNUTODAY ) - Vòng chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 đang đến gần, nhưng người đẹp đến từ Iceland - được cho là đối thủ của Nguyễn Thị Loan bất ngờ bỏ thi vì bị chê béo.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi đại diện của Iceland - Arna Yr Jonsdottir đột nhiên bỏ thi trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Theo đó, lý do khiến người đẹp đưa ra quyết định vì bị chê béo và cần phải giảm cân gấp.

doi-thu-cua-nguyen-loan-bo-thi-vi-bi-che-beo 1

Arna bất ngờ bỏ thi vì bị chê béo 

Trước đó, người phát ngôn của Nawat Itsaragrisil - chủ tịch kiêm nhà sáng lập cuộc thi đã khuyên Arna: “Cô hãy nhịn ăn sáng, chỉ ăn sa lát vào bữa trưa và uống nước vào mỗi tối. Ông Itsaragrisil nói vậy bởi vì ông ấy thích cô và muốn cô làm tốt trong cuộc thi này”.

Tuy nhiên, Arna lại cảm thấy buồn vì lời khuyên này và cho rằng: “Nếu chủ tịch cuộc thi thực sự muốn tôi giảm cân và không thích vóc dáng tôi bây giờ thì ông ấy không xứng đáng để có tôi trong top 10.

Đúng là vai tôi hơi rộng một chút so với những cô gái khác nhưng đó bởi vì tôi là vận động viên điền kinh thuộc đội tuyển quốc gia và tôi tự hào về điều đó. Tất nhiên, tôi không bận tâm những lời bình luận về vóc dáng của mình. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn ổn”.

Người đẹp đến từ Iceland còn cho biết: “Tôi không còn cảm thấy hứng thú để cố gắng trong cuộc thi này sau khi nhận được lời nhắn từ ngài chủ tịch. Đây chắc chắn là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà tôi sẽ tham gia”.

doi-thu-cua-nguyen-loan-bo-thi-vi-bi-che-beo 2

 Arna tại cuộc thi

Ban tổ chức cuộc thi đã gặp và giải thích với Arna Yr Jonsdottir sau lời chia sẻ trên của cô rằng, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm có thể do vấn đề ngôn ngữ. Ban tổ hức còn bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác với cô trong tương lai.

Trog khi đó, người đẹp đến từ Iceland lại cho rằng đây không phải hiểu lầm. Trên trang facebook cá nhân của mình, cô viết: “Tôi muốn đứng lên vì chính mình, vì những người phụ nữ và vì người dân Iceland. Tôi sẽ không để họ nói tôi quá béo để đứng trên sân khấu. Tôi quyết định bỏ thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế”.

Bên cạnh đó, cô còn gửi một bức thư cho chủ tịch cuộc thi để nói rằng ông ấy cần đánh giá cao vẻ đẹp quốc tế nếu tổ chức cuộc thi nhan sắc thế giới. “Tôi đang trên đường trở về nhà trong tư thế người chiến thắng”.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 đang ngày càng đến gần với nhiều người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link