Hé lộ bí mật về chiếc khăn giấy thấm đầy máu của Cao Ngân!

( PHUNUTODAY ) - Khi Cao Ngân đang chịu khá nhiều "búa rìu" của dư luận thì bạn thân của cô đã bức xúc lên tiếng, tiết lộ chuyện hậu trường ít ai biết, đặc biệt là bí mật về chiếc khăn giấy chặn máu.

Cao Ngân hiện là cái tên nhận được nhiều sự chú ý cũng như bàn tán nhiều nhất từ công chúng. Chân dài gây hoang mang cho khán giả khi xuất hiện trên sàn diễn đêm chung kết Vietnam's Next top Model mùa giải All Star tối 09/09 vừa qua với cơ thể gầy 'trơ xương'.

Điều đáng nói hơn nữa, trong thời gian tham gia cuộc thi, Cao Ngân đã được biết đến là thí sinh mảnh mai nhất nhà chung nhưng chưa lần nào cô mặc trang phục ngắn và hở như ở đêm chung kết. Mẫu thiết kế của Tiến Truyển làm lộ toàn bộ nhược điểm vóc dáng của nữ người mẫu.

caongan1

 

caongan2

Hình ảnh gầy "trơ xương" của Cao Ngân trên sân khấu.

Ngay lập tức, hình ảnh Cao Ngân đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Sau Lê Thúy, có lẽ cô là người mẫu gầy nhất làng mốt Việt tính đến thời điểm này. Cô cao 1,78 m (với đôi chân dài 1,2 m) nhưng chỉ nặng 40 kg. Nhiều khán giả cho rằng Cao Ngân nhịn ăn để giữ dáng nên dẫn đến tình trạng ốm yếu này.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chỉ trích, lên án ví cô với hình ảnh "bộ xương di động", xương khô, nạn nhân nạn đói năm 1945, cô hồn tháng 7... Khi "bão dư luận" đang đổ dồn vào cô người mẫu gốc Kiên Giang này, bạn thân của Cao Ngân đã không giấu được sự bức xúc xen lẫn phẫn nộ trên trang cá nhân.

caongan3

 Dòng chia sẻ của người bạn thân ngay khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Các bạn có khi nào chịu ngưng 1 giây để suy nghĩ những lời cay độc đó có thể làm tổn thương người nghe thế nào không? Trước khi nói 1 điều gì đó, bạn có nghĩ bản thân mình sẽ như thế nào nếu là cô ấy không? Vì sao cô ấy lại ốm như thế? Các bạn có biết được câu chuyện đau lòng phía sau cơ thể suy nhược nhưng vẫn gắng gượng để hoàn thành tốt vai trò của mình để không phải ảnh hưởng tới ê-kíp tới chương trình không?" - một đoạn chia sẻ trong dòng trạng thái khá dài của cô gái này.

Đặc biệt, bạn thân của Cao Ngân đã tiết lộ chuyện hậu trường trước khi Cao Ngân lên sàn diễn đêm chung Vietnam's Next Top Model. "Cô ấy có nói với tôi trước giờ lên sàn: "Thôi để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chậm kịp, không thôi có gì là chết". Nghe mà đứt ruột không? Nếu là người thân của các bạn như vậy, các bạn có còn mạnh miệng như khi phun ra những lời cay độc vô tội vạ ấy không? Mạng xã hội là ảo nhưng khẩu nghiệp là thật" - người bạn này chia sẻ.

caongan4

Được biết, Cao Ngân từng gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Tai nạn xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 không lâu. Sau đó, cô phải về quê dưỡng bệnh, rời xa sàn diễn suốt thời gian dài. Chia sẻ với báo chí gần đây nhất, người mẫu sinh năm 1992 cho biết cô chỉ bị sụt cân, còn sức khỏe vẫn bình thường nên vẫn có thể làm việc. Cô sẽ chăm chỉ tập gym để có sức khỏe tốt hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn