Nhan sắc Hồng Kông bị chê là 'bản sao lỗi của Lan Khuê' tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế, nhan sắc của người đẹp Hồng Kông gây tranh cãi nhất bởi nhan sắc kém xinh, ngoại hình bình thường, và đặc biệt bị dân mạng chế là 'bản sao' của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

miss hong kong (13)

Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới - Miss Grand International 2017 đang được khán giả và truyền thông quốc tế quan tâm. Năm nay có 77 thí sinh đến từ các nước trên khắp thế giới tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

miss hong kong (2)

Nhiều người đẹp được chú ý tại cuộc thi, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số nhan sắc kém xinh.

miss hong kong (12)

Đặc biệt gây chú ý bởi nhan sắc không bắt mắt đó chính là Hoa hậu đến từ Hong Kong. Nhiều ý kiến cho rằng cô trông như người chuyển giới. Màn trình diễn trang phục truyền thống vừa rồi với phần trang điểm đậm khiến cho cô trông già hơn thấy rõ.

miss hong kong (10)

Hoa hậu Hòa Bình Hong Kong tên là Hoi Lam Law hay Luật Hội Lâm, sinh năm 1992. Cô cao 174cm, nặng 51kg. Số đo 3 vòng 70-60-75.

miss hong kong (9)

Đứng cạnh những đại diện nhan sắc khác, Hội Lâm có phần lép vế hơn hẳn.

miss hong kong (8)

Hoa hậu Hồng Kông sở hữu gương mặt già hơn so với số tuổi cùng nụ cười lộ nhiều khuyết điểm, cô đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều nhất trong mùa giải năm nay.

miss hong kong (7)

Người hâm mộ nhận xét cô giống như người chuyển giới, có người thì cho rằng cô có nét gợi nhớ tới Hoa khôi Lan Khuê, tuy nhiên, cô gái đến từ Hong Kong kém xinh hơn Lan Khuê rất nhiều.

miss hong kong (6)

Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa Bình của Hong Kong, Luật Hội Lâm cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

miss hong kong (5)

Cô được biết đến là một người mẫu, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng tại Hong Kong. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc.

miss hong kong (3)

Sở thích của cô là tập yoga và ước mơ sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng.

miss hong kong (4)

Cận cảnh nhan sắc Miss Hồng Kông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link