Vừa bị đồn bỏ bê con trai riêng, anh Hai Lam Trường đã làm ngay điều này khiến ai cũng 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Anh Hai Lam Trường từng bị nghi là bỏ rơi con trai riêng Kiến Văn, mới đây anh đã làm ngay điều này khiến ai cũng 'choáng'.

Kể từ khi có gia đình mới với vợ trẻ Yến Phương, Lam Trường hiếm khi tiết lộ về con trai riêng cùng vợ cũ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Lam Trường vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Kiến Văn - cậu con trai của anh với người vợ đầu Ngô Ý An.

lam truong va con trai kien van (1)
 Anh Hai Lam Trường khoe thành tích của con trai Kiến Văn

Lam Trường viết: "Mọi người thấy Kiến Văn lớn không? Con trai mê thể thao và âm nhạc, sau này không biết con sẽ chọn môn nào đây? Cầu thủ bóng đá hay nghệ sĩ dương cầm?

Nhưng quan trọng nhất muốn khoe với mọi người là cu Văn học rất giỏi, kết quả mỗi 9 tuần học đều được A, và có tên trong danh sách danh dự của Quận".

lam truong va con trai kien van (4)
 Thành tích đáng nể của Kiến Văn

Những hình ảnh nam ca sĩ Lam Trường chia sẻ khiến mọi người không khỏi không thốt lên khen ngợi về độ đẹp trai và giỏi giang của cậu bé. Bạn bè và người hâm mộ còn nhận xét càng lớn, Kiến Văn càng giống ba Lam Trường.

Anh Hai cũng từng tâm sự về con trai Kiến Văn: "Dù thời gian tôi dành cho bé Kiến Văn không nhiều như em gái Yên Lam, nhưng mỗi khi sang Mỹ, tôi vẫn dành thời gian để đến thăm con. Với bổn phận là một người cha, tôi rất muốn làm nhiều điều cho bé, nhưng thực tế luôn có những thứ không phải cứ muốn là được.

lam truong va con trai kien van (5)
 

Kiến Văn còn quá nhỏ, bé chưa ý thức được chuyện thiếu vắng tình cảm và sự chăm sóc của bố, nhưng về lâu về dài thì sẽ không hay và ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé. Vì vậy, những lúc được gặp Kiến Văn, tôi luôn cố gắng chụp thật nhiều hình, quay clip ghi lại khoảnh khắc của hai bố con, để mỗi khi xem lại, bé vẫn sẽ nhớ đến sự hiện diện của bố thay vì nảy sinh cảm giác xa lạ với tôi".

Lam Trường cũng mong muốn một ngày nào đó có thể đưa Kiến Văn về Việt Nam, thăm gia đình, họ hàng và dành thời gian đi chơi cùng bé. Bởi anh thấy "thấy thương con nhiều hơn vì bé đang phải chịu quá nhiều thiệt thòi".

lam truong va con trai kien van (2)
 

Bé Kiến Văn là con trai riêng của Lam Trường và vợ cũ Ý An. Tuy nhiên, hai người đã đường ai nấy đi. Kiến Văn năm nay đã 12 tuổi, hiện vẫn đang học tập và sinh sống tại Mỹ cùng mẹ. Còn Lam Trường đã lấy vợ 2 kém mình khoảng 20 tuổi và có một cô con gái Yên Lam.

lam truong va con trai kien van (8)
 

Xem thêm:

1. Bị chỉ trích về chuyện cũ của Mạc Hồng Quân với Ly Kute, Kỳ Hân đã 'cao tay' đáp trả anti-fan thế này!

2.  Phi Thanh Vân vừa tiết lộ độc thân, chồng cũ Bảo Duy đã nói một câu gây 'sốc' thế này!

3. Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn