Nhan sắc mỹ nhân gốc Việt đóng phim Pháp tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Audrey Giacomini, mỹ nhân Pháp gốc Việt đang gây sự chú ý với khán giả Việt Nam.

audrey-giacomini 1

Audrey Giacomini, nữ diễn viên 31 tuổi từng có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim của Pháp và châu Âu.

audrey-giacomini 2

Cách đây 8 năm, Audrey Giacomini xuất hiện trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Mr.Nobody, cùng sự có mặt của nữ minh tinh Pháp gốc Việt Phạm Linh Đan và nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Jared Leto.

audrey-giacomini 3

Mới đây, nữ diễn viên nhận lời đón vai chính trong bộ phim 'bầu trời đỏ" lấy bối cảnh thời kỳ kháng chiến chống Pháp được quay tại Việt Nam và dự kiến ra mắt vào thời gian tới.

audrey-giacomini 4

Audrey Giacomini không sở hữu chiều cao khủng như các diễn viên khác những khuôn mặt cô toát nên nét cuốn hút riêng thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

audrey-giacomini 5

Trong nhiều bộ ảnh, nữ diễn viên thể hiện được rõ cả vẻ đẹp hình thể.

audrey-giacomini 6

Trong “Bầu trời đỏ” Audrey Giacomini vào vai Thi, một cô gái Việt có mối tình ngang trái với chàng trai trẻ Philippe (diễn viên Cyril Descours đóng) – một người lính tham chiến tại Việt Nam.

audrey-giacomini 7

Sau ba tác phẩm Người tình, Điện Biên Phủ và Đông Dương cách đây hơn hai thập kỷ, Bầu trời đỏ (tựa gốc : Ciel rouge) đánh dấu sự trở lại của các nhà làm phim người Pháp tại Việt Nam.

audrey-giacomini 8

Hãng phim cho biết lột tả vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam là ưu tiên hàng đầu, và chiến tranh chỉ là cái nền để làm tôn lên câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính là Philippe và Thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link