Nhan sắc mỹ nhân Hollywood từ bỏ nhung lụa để làm bà trùm ma túy khét tiếng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp mang 'biểu tượng tình ái' luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những nữ diễn viên hạng A quyến rũ bậc nhất Hollywood.

Catherine Zeta-Jones 6

 Catherine Zeta-Jones luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những nữ diễn viên hạng A quyến rũ bậc nhất Hollywood. Ở tuổi U50, bà vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người ngưỡm mộ.

Catherine Zeta-Jones 1

Mới đây, người hâm mộ ngỡ ngàng với tạo hình mới lạ của bà trên phim trường. Theo đó, đây là hậu trường của bộ phim bán tài liệu về một nhân vật có thật: "Bà trùm Cocaine" Griselda Blanco. Dù đã được tạo hình giống với phiên bản nhân vật đời thực, mỹ nhân 47 tuổi vẫn không giấu được đôi mắt quyến rũ đầy quyền lực của mình.

Catherine Zeta-Jones 2

Griselda Blanco là một tội phạm nổi tiếng sinh năm 1943 tại Colombia - mảnh đất nổi tiếng với ngành công nghiệp ma túy. Bà được giới tội phạm gọi bằng những biệt danh như "Mẹ già", "Góa phụ đen". Blanco có 4 người con và thậm chí người đầu tiên còn được bà đặt tên theo nhân vật "Bố già" Michael Corleone.

Catherine Zeta-Jones 3

Nhờ có thần thái của người phụ nữ quyền lực, Catherine Zeta-Jones đã được đạo diễn chọn đóng vai của Blanco.

Catherine Zeta-Jones 4

Catherine Zeta-Jones từng khiến khán giả điên đảo trong những năm thập niên 90 và 2000 với hàng loạt vai diễn ấn tượng như trong các phim Chicago, Huyền thoại Zorro, Ocean's Twelve... Cô cũng từng đoạt tượng vàng Oscar cho vai diễn trong phim ca nhạc kinh điển Chicago.

Catherine Zeta-Jones 5

Dù được hàng triệu đàn ông trên thế giới săn đón nhưng cô không hề vướng vào lùm xùm scandal nào.

Catherine Zeta-Jones 7

Năm 2000, cô kết hôn cùng tài tử gạo cội Michael Douglas, người gây ấn tượng qua bộ phim Bản năng gốc, và cho tới nay, gia đình cặp diễn viên cùng 2 người con vẫn hạnh phúc bên nhau.

Catherine Zeta-Jones 8

Những năm gần đây, Catherine vẫn xuất hiện đều đặn trên màn bạc, tuy nhiên không có nhiều vai diễn ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link