Nhan sắc như nữ sinh của Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ một con Angela baby trẻ trung như nữ sinh trong loạt ảnh mới.

angela- baby 1

Sau thời gian nghỉ dưỡng sinh con, Angela Baby nhanh chóng trở lại với công việc. Cô liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia show truyền hình thực tế, tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí.

angela- baby 2

Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Bà mẹ một con xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung. Có vẻ như, việc mang thai và sinh con không có tác động nào tới vẻ ngoài của cô.

angela- baby 3

Sau khi sinh vào tháng 12/2016, Angelababy đã quay lại nếp sống bình thường như hồi chưa mang bầu. Cô vừa chăm sóc con, vừa tập thể dục để sớm lấy lại dáng vóc, vừa dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

angela- baby 4

Điều đó khiến cô gặp phải nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong đó, có không ít người phản đối điều đó và cho rằng cô nên tập trung chăm sóc con nhỏ thay vì ngay lập tức trở lại với công việc.

angela- baby 5

Hình ảnh Angelababy hút thuốc trong một buổi tụ tập bạn bè mới đây, sau khi được lan truyền, đã gây bão dư luận. Trong đó, phần nhiều là sự chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng Angelababy không biết giữ hình ảnh của người nổi tiếng. Ngoài ra, việc cô đang nuôi con nhỏ mà hút thuốc là không có trách nhiệm của một người mẹ.

angela- baby 6

Trước những chỉ trích của dư luận, bà xã Huỳnh Hiểu  Minh cũng đã lên tiếng về vụ việc. Cô đã trả lời trên mạng xã hội của mình: "Đó không phải thuốc lá. Hiện tại tôi không hút thuốc!".

Theo:  khoevadep.com.vn