Nhan sắc nữ diễn viên trong 'Sở Kiều truyện' từng bị tố là gái bao cao cấp

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên trong 'Sở Kiều truyện' - Chu Thánh Y từng bị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông tố là gái bao cao cấp.

Có thể nói, "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" đang là bộ phim ăn khách được nhiều người quan tâm. Nội dung kể về câu chuyện cuộc đời của Tình Nhi (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) mang thân phận nô lệ nhưng với bản lĩnh đặc biệt, cô đã dần vươn lên trở thành nữ chiến thần oai phong hiển hách.

so-kieu truyen 1

 Chu Thánh Y trong Sở Kiều truyện

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Chu Thánh Y cũng được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Trong phim, cô vào vai phản diện Tiểu Bát và bị ghét bởi tính cách nhỏ nhen, ích kỷ.

Chu Thánh Y  sinh năm 1994, mang hai dòng máu Trung và Nga. Năm lên 4 tuổi cha mẹ ly hôn nên cô phải ở với ông bà.

Trước khi được biết đến vai trò diễn viên, Chu Thánh Y  nổi tiếng là hot girl trong cộng đồng mạng Hoa ngữ khi sở hữu ngoại hình thon thả, gương mặt ưa nhìn.

Ra nhập làm giải trí với vai diễn trong bộ phim Kim Đồng Tử. Sau đó, cô được tham gia một số vai phụ trong các tác phẩm như Nếu như không có, Cửu châu Thiên không thành, Tổng tài ở trên tôi ở dưới... Nhưng cô không được đánh giá cao bởi diễn xuất cứng và thiếu cảm xúc.

so-kieu truyen 2

  Cô từng bị Vương Tư Thông tố về đời tư không trong sạch

Chu Thánh Y còn được biết đến với hàng loạt tai tiếng. Con trai của tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc Vương Kiện Lâm - Vương Tư Thông từng tố cô là gái bao cao cấp.

Theo đó, Vương Tư Thông đã đăng bài trên weibo cá nhân với nội dung tố Chu Thánh Y giả dối, bán đứng bạn thân. Theo thiếu gia họ Vương, Chu Thánh Y là bồ nhí của đại gia lớn tuổi. Không chỉ có vậy, cô còn mai mối bạn học cho những vị đại gia già để lấy tiền "hoa hồng".

so-kieu truyen 3

Ngoại hình ưa nhìn nhưng Chu Thánh Y không được đánh giá cao về diễn xuất

Ngay sau đó, Chu Thánh Y đã khởi kiện Vương Tư Thông ra tòa vì tội phỉ báng. Tháng 12/2016, tòa ra phán quyết yêu cầu thiếu gia họ Vương phải chi trả toàn bộ chi phí tố tụng và bồi thưởng tổn thất tinh thần cho Chu Thánh Y với số tiền 5.000 NDT (khoảng 16 triệu đồng). Dù Chu Thánh Y thắng kiện nhưng sau những thị phi này, hình ảnh cô phần nào xấu đi trong lòng công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link