Nhan sắc trẻ đẹp như 'hai chị em' khi ở cạnh con gái của mẹ ruột Bảo Thanh trong 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh về mẹ ruột ngoài đời thực của nữ diễn viên chính trong "Sống chung với mẹ chồng" đã khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng bởi nhan sắc tươi trẻ đến không ngờ của mẹ cô. Bảo Thanh thừa hưởng vẻ đẹp ngọt ngào, tinh tế từ mẹ cô.

 Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" hiện đang gây sốt trên màn ảnh Việt. Trong đó, diễn viên Bảo Thanh (vai Minh Vân) nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả. Cùng với đó, cuộc sống đời tư, gia đình, sự nghiệp của nữ diễn viên cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh không chỉ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ mà cô còn thường xuyên chia sẻ những phút giây vô cùng thoải mái và yên bình bên mẹ ruột. 

mebaothanh8

 Nữ diễn viên Bỏa thanh thường xuyên chia sẻ những giây phúc vô cùng thoải mái bên mẹ. 

mebaothanh5

 Mẹ của nữ diễn viên rạng ngời và tươi tắn bên các cháu. Nhiều khán giả nhận xét, Bảo Thanh và mẹ như "hai chị em" vì khó ai có thể đoán được tuổi của mẹ cô.

Bảo Thanh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm dành cho mẹ mình kèm theo những dòng chữ vô cùng "nũng nịu": "Bạn Thanh muốn ăn cơm gạo lứt..Bạn Thanh muốn ăn mứt gừng.. Bạn Thanh muốn một lọ muối lạc vừng.. Bạn Thanh muốn ăn trứng gà. Mẹ ..! Chỉ có Mẹ mới đáp ứng được nhu cầu này. Chứ tầm này thì ai mang gạo mang trứng sang cho cơ chứ".

Theo đó, khán giả vô cùng bất ngờ trước nhan sắc của mẹ ruột Bảo Thanh. Mẹ cô sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm mà vô cùng tươi trẻ. Chắc chắn sẽ chẳng ai đoán được tuổi đúng của bác. Bởi lẽ, khi đứng cạnh con gái mình, nhan sắc trẻ đẹp đầy tươi mới của bác chẳng kém cạnh gì cô con gái của mình. Nhiều khán giả nhận xét rằng, nhìn Bảo Thanh và mẹ cô giống như "hai chị em" vậy.

mebaothanh7

 Vẻ đẹp tươi trẻ và ngọt ngào của mẹ ruột Bảo Thanh.

mebaothanh4

 Đại gia đình của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng". Mẹ Bảo Thanh sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, tự nhiên đầy trẻ trung khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Được biết, nữ diễn viên dành cho mẹ cô rất nhiều tình cảm. Cô thường xuyên bày tỏ sự yêu thương, lòng biết ơn và ngưỡng mộ tới người mẹ của mình. Bảo Thanh từng chia sẻ vô cùng xúc động: "Con hạnh phúc vì được sinh ra làm con của bố mẹ! Từ nhỏ đến lớn, bố mẹ nuôi nấng con, chưa để con phải thiếu thốn, phải khổ sở, thiếu ăn thiếu mặc một ngày nào ...! Bố Mẹ đã luôn cố gắng làm lụng vất vả để các con được sống trong no đủ. Dù không phải được sinh ra trong gấm vóc lụa là.. Nhưng được sinh ra trong vòng tay của bố mẹ - đó mới là điều tuyệt vời nhất! Con cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc sống này..! Giờ cũng đã đủ lớn để mong bé lại - như ngày hôm qua".

mebaothanh
mebaothanh1

 Bảo Thanh thừa hưởng nét đẹp ngọt ngào, đằm thắm và duyên dáng từ mẹ.

mebaothanh3
mebaothanh2

Mẹ Bảo Thanh hổi trẻ nhìn rất giống con gái hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link