Nhan sắc vạn người mê của các cô nàng chuyển giới ngoài Tân Hoa hậu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vẻ đẹp thậm chí còn đẹp hơn nhiều phụ nữ chính gốc, các mỹ nhân này thu hút ánh nhìn cả hai giới.

Vượt qua tất cả đau đớn về thể xác và tinh thần, họ đã khẳng định được giới tính, nhan sắc và chinh phục trái tim hàng triệu người hâm mộ.

Trong xã hội hiện nay, việc chuyển giới đã không còn là chuyện quá xa lạ và khó chấp nhận nữa. Càng ngày, mọi người càng có cái nhìn thoáng hơn, thậm chí là khâm phục nghị lực của những chàng trai, cô gái can đảm đi tìm lại giới tính thật của chính mình. Trong số đó, không ít những mỹ nhân chuyển giới khiến cả thế giới không khỏi làm ngơ bởi vẻ đẹp của mình.

Nong Poy (Thái Lan)

Sinh năm 1986 với hình hài con trai, Nong Poy đã quyết tâm tìm lại con người thực vào năm 17 tuổi. Sau thời gian chịu đựng đau đớn sau các ca phẫu thuật, Nong Poy đã trở thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

ngoai-huong-giang-idol-chau-a-con-co-vo-so-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-b1-1520751295-573-width960height960

Cô nàng đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế khi chỉ mới 19 tuổi và được xem là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới.

ngoai-huong-giang-idol-chau-a-con-co-vo-so-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-b2-1520751295-23-width660height807

Rose (Thái Lan)

Quả thật, không tự nhiên mà Rose lại được so sánh với “biểu tượng chuyển giới” Nong Poy, bởi lẽ, nhan sắc của cô có thể xem là không hề kém cạnh đàn chị của mình. Về quyết định chuyển giới, Rose từng tâm sự: “Chuyển giới đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ ân hận vì quyết định này”.

nhung-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-hop-hon-ca-nam-lan-nu-b5b888

Nữ diễn viên chuyển giới Rose liên tục được truyền thông nhắc đến như đối thủ nặng ký nhất của Nong Poy tại xứ Chùa Vàng. Rose còn được mệnh danh là Nữ hoàng chuyển giới của Thái Lan

Satoh Kayo (Nhật Bản)

uy không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nhưng cái tên Satoh Kayo tại thị trường Nhật Bản rất được ưa chuộng. Trong vai trò một người mẫu, mỹ nhân chuyên giới xinh đẹp này đã tạo được dấu ấn cho mình thông qua việc biến hoá linh hoạt với nhiều hình ảnh khác nhau.

ngoai-huong-giang-idol-chau-a-con-co-vo-so-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-b5-1520751639-95-width600height774

Ngay từ khi còn trong hình hài một cậu bé, Satoh đã sở hữu những đường nét nữ tính, mềm mại. Suốt nhiều năm liền, Satoh luôn được mệnh danh là "người đẹp chuyển giới" xinh đẹp nhất Nhật Bản.

ngoai-huong-giang-idol-chau-a-con-co-vo-so-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-b8-1520751639-306-width660height660

Piyada Inthavong (Lào)

Một mỹ nhân chuyển giới khác cũng chinh phục được cả người hâm mộ nam và nữ là Piyada Inthavong. Hoa khôi chuyển giới Lào Piyada gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng và trông hao hao như Nong Poy. Nhan sắc của mỹ nhân này cũng đã được truyền thông nhiều nước chấu Á ca tụng vì độ hoàn hảo. Ngắm nhìn Piyada, không một ai nghĩ rằng cô đã từng là con trai.

nhung-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-hop-hon-ca-nam-lan-nu-7bf7f7

Harisu (Hàn Quốc)

Vụt lên như một hiện tượng, ngừoi đẹp chuyển giới xinh nhất xứ Hàn hoạt động thành công trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, ca hát.,... Cho dù đã 17 năm trôi qua, nhưng tượng đài của Harisu trong lòng khán giả vẫn rất vững chải, khó ai sánh bằng.

ngoai-huong-giang-idol-chau-a-con-co-vo-so-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-b12-1520753008-439-width600height902

Mỹ nữ sinh năm 1975 đã có hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí.

ngoai-huong-giang-idol-chau-a-con-co-vo-so-my-nhan-chuyen-gioi-xinh-nhu-mong-b13-1520753088-72-width600height795

Vẻ ngoài nóng bỏng với làn da rám nắng khiến Harisu trông nổi bật giữa đám đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link