Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của vợ cũ Lâm Vinh Hải 'ăn đứt' Linh Chi

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và trẻ trung không kém gì tình mới của Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Thời gian qua, sau nửa năm chia tay Lý Phương Châu bất ngờ tiết lộ sự thực về cuộc ly hôn giữa cô và Quán quân thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải khiến dư luận ồn ào.

Thực tế, cuộc hôn nhân của cô có vấn đề từ khi chồng cũ của cô và Linh Chi (tình mới của Lâm Vinh Hải) cùng đóng phim “Găng tay đỏ”. Nhiều người ngỡ ngàng vì trước đó, khi vừa chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp.

Vượt qua mọi sóng gió, hiện tại Lý Phương Châu đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, cô tập trung cho công việc và chăm sóc con gái. Người đẹp cũng dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn.

ly-phuong-chau (1)
ly-phuong-chau (2)

Lý Phương Châu vẫn xinh đẹp và gợi cảm sau sóng gió hôn nhân.

ly-phuong-chau (3)

Nói về chuyện tình của mình, vợ cũ Lâm Vinh Hải nói: "Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim. Nhưng, phim hay đời cũng có những chữ nhưng không ai muốn".

ly-phuong-chau (7)

Nhan săc xinh đẹp của vợ cũ Lâm Vinh Hải không thua kém gì Á hậu Linh Chi.

ly-phuong-chau (6)
ly-phuong-chau (5)

Lý Phương Châu cho biết, giờ đây cô không còn để tâm đến chuyện cũ, cô quyết định sẽ quan tâm đến bản thân, chăm sóc và làm đẹp cho mình nhiều hơn để làm lại cuộc sống mới

ly-phuong-chau (4)

Nhiều người hy vọng Phương Châu sẽ tìm được người tri kỳ để bù đắp lại những nỗi đau đã qua.

ly-phuong-chau (8)

 

Theo:  khoevadep.com.vn