Không ngờ Kim Lý lại nói điều này về Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước phát ngôn của Kim Lý về Cường Đô la khiến Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng.

Thời gian qua, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi gây sự chú ý nhất nhì của làng giải trí. Từ khi giấu giếm đến lúc công khai, mọi hành động của họ đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây, Kim Lý đã có khá nhiều chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và bạn gái rằng, "Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có một tình yêu đẹp và rất hạnh phúc

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có một tình yêu đẹp và rất hạnh phúc

Sau chuyện tình cảm, khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Subeo - con riêng của Hà Hồ và Cường Đô la, Kim Lý cho biết, "Tôi rất tiếc vì không thể trả lời những câu hỏi quá sâu về một cậu bé không liên quan tới câu chuyện trong buổi phỏng vấn nhưng tôi có thể nói, bố cậu ấy là một người rất tuyệt vời".

Được biết, kể từ sau khi ly hôn, Hà Hồ và Cường Đôla vẫn còn giữ mối quan hệ bạn bè thay vì "cạch mặt" nhau như nhiều cặp đôi khác. "Đại gia phố núi" từng nhắc về "người cũ" bằng những từ ngữ hết sức ngọt ngào, chân thành.

"Tớ có cô bạn tri kỉ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người. Nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen... của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý" - Cường Đôla viết.

Trước đó, Kim Lý cũng từng tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt bố mẹ anh và họ thấy Hà Hồ rất tuyệt vời, như cách mà anh nghĩ về cô.

Điều anh thích nhất ở Hồ Ngọc Hà và cũng quan trọng nhất chính là trái tim và tâm hồn. Cách nhìn nhận dễ nhất là xem họ đối xử với những người xung quanh ra sao, có dễ cảm thông với người khác không, có quan tâm đến những người xung quanh không.

Kim Lý dành lời khen cho Cường Đô la

Kim Lý dành lời khen cho Cường Đô la

Không chỉ trong tình yêu, mà các mối quan hệ khác nữa, những điều này khiến anh đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, Hà Hồ còn là người rất có chiều sâu.

Nói đến chuyện có con thì tình yêu sẽ thêm bền vững, Kim Lý cho rằng, "Có một đứa trẻ là một trách nhiệm lớn mà mỗi người chúng ta nên nhìn nhận một cách nghiêm túc trước khi quyết định sinh con. Và nhiều người nghĩ việc có một đứa trẻ rất đơn giản. Đúng, việc sinh thành không khó, nhưng để dưỡng dục bé là cả một vấn đề rất lớn. Vì thế, những đứa trẻ nên đến từ tình yêu, hơn là mưu cầu níu kéo".

Cuối cùng, Kim Lý khẳng định, "Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn