Nhân tình của chồng quẳng cả xấp tiền trước mặt bảo tôi mang về, cô ta không cần thứ đó

( PHUNUTODAY ) - Nghe nhưng lời nhân tình của chồng nói, tôi rơi rụng chân tay, thật sự không biết phải làm như nào bây giờ nữa…

 Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Chồng tôi là nhân viên ngân hàng, còn tôi là trưởng phòng truyền thông một công ty lớn, công việc rất bất rộn.

Hai vợ chồng tôi kết hôn muộn, gần 30 tuổi mới lập gia đình. Tôi là người đàn bà độc lập, mạnh mẽ, ngay từ ngày còn yêu tôi đã xác định hai vợ chồng phải độc lập kinh tế, không phụ thuộc vào ai, có như thế mới đảm bảo cuộc sống được.

Thu nhập của hai đứa khá cao, nhưng thời gian của chồng thoải mái hơn tôi. Anh thường chỉ làm giờ hành chính, còn tôi thì thời gian không cố định.

ngoai-tinh.01

Từ lúc sinh xong con đầu lòng, tôi thuê ô sin để giúp việc nhà, thường thì tôi đi từ sáng, đến 8 giờ tối mới về.

Cũng vì bận rộn quá nên tôi không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Tôi tự biết điều ấy, cũng nhiều lần nói chuyện với chồng, mong anh thông cảm. Chồng vui vẻ bảo đừng lo vấn đề đó, anh hiểu tôi, tôi cứ tập trung vào công việc cho tốt là được. Nghĩ chồng hiểu cho mình thật, tôi cũng thấy an lòng.

Thế mà đùng một cái tôi phát hiện anh ngoại tình. Những chuyện mèo mỡ này thú thật có giấu kỹ đến mấy cũng có ngày bị lộ. Tôi rụng rời chân tay khi đọc được những tin nhắn xưng vợ chồng ngọt ngào trong điện thoại của anh.

Chứng cứ rành rành, tôi vứt điện thoại, bắt chồng phải nói ra sự thật. Sau một hồi vòng vo, cuối cùng anh thú nhận mọi thứ, mà oan trái thay, ả nhân tình của anh mới tốt nghiệp đại học hơn 1 năm, chỉ là nhân viên hành chính bình thường.

ngoai-tinh

Tôi âm thầm điều tra, ngã ngửa khi biết anh còn mua nhà cho cô ta, hàng tháng chu cấp thêm tiền sinh hoạt.

Tôi hẹn gặp mặt, nhìn cô ta chẳng có nét gì như tôi tưởng tượng. Tôi nghĩ cô ả phải xinh lắm, nóng bỏng lắm. Ai ngờ, người phụ nữ ngồi trước mặt tôi lại hoàn toàn trái ngược. Nhìn cô ta mặt mũi bình thường, mặc chiếc váy giản dị, ngồi nép vào mép ghế.

Tôi mở lời, bảo nếu cô ta có ý định cặp với chồng tôi vì tiền thì cô cứ ra giá, tôi đáp ứng, xong rồi hãy rời xa anh, để gia đình tôi được yên.

Có ngờ đâu vừa dứt lời, cô ả mở túi, ném cả xấp tiền lên bàn, rồi nói cô ta chưa từng tiêu một đồng nào của chồng tôi, đây là toàn bộ số tiền anh ép cô ta phải cầm, cô ta còn giữ nguyên đây.

Cô ả còn nói, cô ta đã đi làm, tự nuôi được mình. Thứ cô ta cần là chồng tôi, bởi hai người họ yêu nhau thật sự. Còn tôi suốt ngày chỉ lao đầu vào công việc, bao nhiêu năm nay tôi có biết cái gọi là "gia đình" là gì đâu.

Tôi sững sờ nghe cô ta nói. Tự dưng lúc ấy cứng họng không biết phải nói sao. Tôi tưởng cô ả bám chồng tôi vì tiền, hóa ra không phải.

Giờ tôi không biết nên kéo chồng về như nào nữa. Người phụ nữ kia có vẻ không có ý định dừng lại, mà quan trọng nhất, chồng tôi với cô ả yêu nhau thật sự, hơn nữa cô ta cũng không cần tiền. Giờ tôi làm to lên, nguy cơ ly hôn là rất cao, điều này tôi hoàn toàn không muốn. Tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT