Nhân tướng học: 5 vị trí nốt ruồi trên mặt tốt với phụ nữ nhưng lại lận đận, vất vả với đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Nếu lỡ lấy phải người đàn ông sở hữu những nốt ruồi này thì cuộc sống vợ chồng nhiều xung khắc, công danh vất vả, rất có thể dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Nốt ruồi trên lông mày

Với phụ nữ, nốt ruồi trên lông mày có thể là cát tinh nhưng với đàn ông, thì lại là điềm không may. Nam nhân có nốt rồi, sẹo hoặc hình dáng lông mày quá thô cứng là đại diện cho tướng đàn ông khắc vợ.

Cuộc sống vợ chồng sau này ít thuận hòa, hay cãi vã, không mấy thuận lợi, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

Đuôi mắt của nam giới hay còn gọi là gian môn chính là đại diện cho cung thê thiếp. Nếu ở vị trí này có nốt ruồi, dù đậm hay nhạt cũng đều ảnh hưởng tới vận số của vợ, là điềm xấu báo hiệu sức khỏe người vợ không tốt, hoặc tâm tính vợ hay thất thường, hiếm muộn đường con cái, vợ dễ ngoại tình.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi vị trí này rất đào hoa và có ham muốn cao về chuyện chăn gối.

vi-tri-not-ruoi-khac-vo 

Nếu phụ nữ lấy phải ông chồng có tướng này thường khó lòng giữ được đối phương chung thủy, dù bạn có xinh đẹp đảm đang tới đâu cũng không đủ giữ được chồng, vì bản tính này đã ăn sâu vào máu của họ.

Nốt ruồi ở giữa sơn căn

Sơn căn là phần nằm giữa hai mắt, nơi cao nhất của mũi. Nơi này cũng thuộc cung phu thê, báo hiệu mối quan hệ vợ chồng sau này. Những người sở hữu nốt ruồi này có yêu cầu ở người vợ rất cao về công - dung - ngôn - hạnh, luôn đòi hỏi người vợ phải ý tứ hiểu sâu sắc về chồng và yêu thương tuyệt đối. 

Nhưng nếu nốt ruồi này nằm xê dịch lên trên một chút, ở giữa hai hàng lông mày thì lại là quý tướng của người đàn ông.

Nốt ruồi ở quanh miệng

Bất kể nốt ruồi nào mọc quanh môi đàn ông đều thể hiện đó là kiểu đàn ông lăng nhăng, dục vọng cao. Họ chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình và hay vô tâm với phụ nữ.
Với kiểu đàn ông này, không lúc nào họ thiếu phụ nữ, lúc nào cũng có 2, 3 phương án dự phòng.

Đàn ông tướng này lấy vợ chỉ để bố mẹ vui lòng hoặc che mắt mọi người. Nếu 'chung thủy' với một người thì cả cuộc đời ít nhất họ cũng phải qua vài lần cưới vợ.
Hơn nữa, đàn ông có nốt ruồi quanh miệng thường hay khôn nhà dại chợ, vạ miệng và ít quan tâm đến cảm xúc của bạn đời.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT