Nhân tướng học cho biết người đàn ông có số trở thành đại gia hay không?

( PHUNUTODAY ) - Sống mũi cao, lỗ mũi lớn và đôi mắt rộng, đó chính là những dấu hiệu bề ngoài của người đàn ông giàu có.

Ngoài khối óc khiến người khác vô cùng kinh ngạc và ngưỡng mộ thì tướng mũi cũng phần nào dự đoán được khả năng thành công trong sự nghiệp của các nhà tỷ phú. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nét đặc trưng trên chiếc mũi của người giàu có, thành đạt. Biết đâu, bạn cũng đang sở hữu những nét tướng riêng và sắp có một tương lai tươi sáng. 

Quan điểm xưa nay

Theo quan niệm từ xưa đến nay về nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền thường được coi con người cương nghị, quyết đoán và vô cùng tự lập. Ở họ, chúng ta có thể thấy được những phẩm chất cần có ở một người đàn ông như điềm tĩnh nhưng cũng không kém phần dứt khoát!

Không chỉ có thế, những người đó nếu có thêm giọng nói trầm ấm thì sẽ rất dễ chiếm cảm tình của người đối diện chỉ trong lần đầu gặp mặt! Cho nên dễ được quý nhân phù trợ!

tuong-nguoi-dan-ong-giau-co phunutoday

 Ảnh minh họa

Khuôn mặt chữ điền

Khuôn mặt chữ điền là khuôn mặt có phần vuông vức, đầy đặn, và đàn ông mà được như vậy tức là có quý tướng, tương lai tương đối sáng lạn. Thông thường, những người đàn ông như vậy thường có sự nghiệp lớn, phát tài, phát lộc.

Nói không đâu xa, chúng ta có thể kể tới Warren Buffet, tỷ phú giàu nhất nhì thế giới, ông là người có khuôn mặt vuông chữ điền và rất đầy đặn. Warren được biết đến với việc luôn quyết đoán nắm vững thời cơ khi cần thiết. Chính điểm này đã khiến ông đưa ra những nước cờ quan trọng trên thương trường.

Mũi thẳng, hai cánh mũi nhỏ nhưng cân xứng

Chủ nhân của kiểu mũi thẳng, hai cánh mũi nhỏ nhưng lại cân xứng với nhau thường rất thẳng thắn, chân thật trong các mối quan hệ. Hiếm khi thấy người này phải nói chuyện vòng vo nhằm che giấu điều gì đó.  

Nhưng cũng có lúc, vì cái tính “thẳng như ruột ngựa” này khiến không ít người phật lòng, cho rằng họ không biết khiêm tốn, nhún nhường ai bao giờ. 

Đã yêu anh chàng có nét tướng cách này, bạn nên học cách làm quen, thậm chí là chấp nhận điều đó. Thẳng thắn tạo ra nét đáng yêu nhưng cũng chính là điểm yếu chí mạng của họ. Là nửa kia, bạn cần bên cạnh để bảo vệ họ khỏi những cạm bẫy trong cuộc sống, để đường công danh, sự nghiệp luôn thuận lợi. 

Ngoài ra, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn có khả năng kiếm tiền rất tốt, việc làm ăn kinh doanh khá “mát tay”. Họ cũng thuộc tuýp ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc người yêu và hết mực chung tình. Nếu mũi đầy đặn, lỗ mũi to thì những người này thường rất giàu có. Nếu ai có thêm nốt ruồi trên chóp mũi thì cơ đồ tiền tài của họ ắt hẳn khiến nhiều người mơ ước.

tuong-nguoi-dan-ong-giau-co1 phunutoday

 Ảnh minh họa

Tướng tai

Thùy tai dài, tròn, đầy đặn và đôi tai cao vểnh Còn người đàn ông có đôi tai dày, cứng và vểnh cao cũng là người có số mệnh giàu sang phú quý, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt. Những người này dù làm quan hay kinh doanh đều rất phát đạt. Người  có tướng này còn có sức khỏe tốt, sống trường thọ. Nếu đây là người chồng của bạn thì cả cuộc đời bạn sẽ không phải suy nghĩ tới vật chất, tiền bạc.

Bàn tay vuông, có chỉ nhỏ từ đường sinh đạo

Những nhà kinh doanh, buôn bán lớn thường có bàn tay vuông (thực tế) với những ngón tay nhẵn nhụi (biết tổng hợp) và ngón trỏ thẳng (để chỉ huy) những khớp giữa đốt thứ 2 và đốt thứ 3 của ngón tay rất to. Có chỉ nhỏ từ đường sinh đạo chạy lên gò thủy tinh: Người này sẽ thành công lớn trên thương trường hoặc trở thành nhà kỹ nghệ hay luật gia danh tiếng. Có 3 hay 4 đường từ vòng cổ tay lên gò kim tinh: Đây là dấu hiệu báo trước về sự thành đạt trong buôn bán. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn