Nhân tướng học: Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này rất dễ KHẮC CHỒNG, khắc sự nghiệp không thể không xóa bỏ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, mỗi một vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ đều mang một ý nghĩa riêng. Có nốt ruồi vượng phu nhưng cũng có nốt ruồi khắc chồng.

Cùng tìm hiểu những vị trí nốt ruồi khắc chồng, dễ dẫn đến lý hôn, sự nghiệp gặp nhiều bất trắc trên cơ thể phụ nữ.

Nốt ruồi trên xương gò má

Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ, không thể nào bỏ qua nốt ruồi trên xương gò má. Không chỉ bởi quan niệm gò má cao chỉ xuất hiện ở phụ nữ sát chồng mà bởi, nốt ruồi ở xương gò mà là đặc điểm của phụ nữ hay đi giật chồng!.

not ruoi khac chong.jpg1

Đàn bà con gái có nốt ruồi ở vị trí nhạy cảm này dễ chủ động đẩy mình vào cảnh làm người thứ ba ngang trái, thích đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Hàng ngày họ khá phóng túng, ăn mặc hở hang, cư xử thiếu đoan chính.

Nốt ruồi ở Gian Môn bên trái

Nhân tướng học gọi vị trí ở đuôi lông mày và đuôi mắt là Gian Môn hay còn gọi là cung phu thê. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ khắc bạn đời.

Nếu trước 30 tuổi mà xuất hiện nếp nhăn nơi khóe mắt chứng tỏ họ rất vất vả, đuôi mắt trũng xuống, nếp nhăn ở khóe mắt nhiều tiếp xúc với nốt ruồi báo hiệu tình ái sẽ không thuận lợi, hôn nhân không hạnh phúc.

Nếu Gian Môn bên trái có nốt ruồi hay sẹo thì chính là tướng khắc chồng; nếu gian môn bên phải có nốt ruồi, báo hiệu hôn nhân không hạnh phúc hoặc ngoại tình.

Nốt ruồi ở cung Mệnh

not ruoi khac chong

Cung Mệnh nằm ở giữa hai đầu lông mày, trong nhân tướng học cũng gọi là ấn đường. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này, sẽ gây hại cho chồng, cả đời có khó được cuộc sống gia đình bình thường và số mệnh thường là cô độc một mình.

Nốt ruồi ở cung Phúc Đức

Cung Phúc Đức nằm ở phần trên cùng của trán, hai bên của cung quan lộc. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở hai vị trí này thì rơi vào tướng khắc chồng. Nếu nốt ruồi ở bên phải, vừa khắc chồng, hôn nhân cả đời nhiều biến động, kết hôn nhiều lần; nếu nốt ruồi ở bên trái, sẽ gây hại cho sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe của chồng.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT