Tử vi tháng 7/2018 của cung Sư Tử (23/7-22/8)

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 7/2018 của cung Sư Tử dự báo trong tháng này, sẽ có một số bí ẩn, thôi thúc bạn tìm hiểu và khám phá. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng và đừng tỏ ra quá tò mò.

 Tử vi tháng 7/2018 của cung Sư Tử (23/7-22/8) như thế nào?

Sư Tử là những người thông minh lanh lợi và có chút kiêu ngạo, không biết trong tháng mới họ có gì nổi bật không đây?

sutu-1512446738072

Sự nghiệp

Một tháng khá bận rộn với cung Sư Tử, bạn có quá nhiều dự án cần phải thực hiện, nhưng cũng không phải vì thế mà tự tạo áp lực cho bản thân, hãy thực hiện dần dần, sự nhanh nhẹn của bản thân sẽ giúp bạn hoàn thành một cách xuất sắc. Tuy nhiên, có lời khuyên dành cho bạn đó là nên cẩn thận lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp và cấp trên nếu không sẽ bị mất điểm trong mắt mọi người.

Tình cảm

Về chuyện tình cảm trong tháng này đang trên đà xấu đi có thể phải đối diện với một cuộc chia tay. Cho nên trước khi những điều xấu nhất xảy ra thì hãy tự làm mới tình yêu của mình, biết cách vun vén và phủ đầu trước các ý kiến trái chiều để mối quan hệ của 2 người trở nên tốt đẹp hơn.

Sức khỏe

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, yoga sẽ giúp bạn ổn định được tinh thần và giữ cho Sư Tử một sức khỏe dồi dào. Vì thế, nếu chưa thì Sư Tử hãy đăng kí cho mình một khóa học Yoga ngay nhé!

Tổng quan năm 2018 của cung Hoàng đạo Sư Tử

Năm 2018 này, Sư Tử cần phải bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để dấn thân vào các thử thách, giúp mình phát triển hơn. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng cần phải học cách thích nghi với môi trường mới, thậm chí buộc phải thay đổi một số thói quen của bản thân. Bạn không thể giữ mãi sự cứng nhắc, bướng bỉnh mà buộc phải mềm mỏng, chịu khó lắng nghe hơn. Những sự thay đổi này sẽ giúp Sư Tử trưởng thành và chín chắn hơn.

Một số giai đoạn cần đặc biệt lưu ý và lời khuyên

su-tu-1514025620922

Năm 2018 nói chung là một giai đoạn tương đối tuyệt vời đối với người thuộc cung Sư Tử. Khó khăn và thách thức là điều không tránh khỏi nhưng quan trọng là bạn không bị căng thẳng quá mức. Những mối lo của các năm trước đã giảm bớt. Nếu kẻ thù hay đối thủ tấn công quá trục diện, bạn hãy bình tĩnh phản công chứ đừng quá nóng nảy, bốc đồng. Những Sư Tử làm trong lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ thu được lợi nhuận đáng kể trong năm. 

Giữa tháng 3 và tháng 7, sao Mộc may mắn sẽ quay trở lại bên bạn. Điều này báo hiệu những chuyến đi hay những cuộc di dời, chuyển đổi đối với Sư Tử. Sao Hỏa thiện chiến sẽ hỗ trợ những giao dịch bất động sản của bạn trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 11. Đồng thời, sự hòa hợp trong hôn nhân cũng là một điểm sáng trong giai đoạn này. Nhược điểm là các vấn đề sức khoẻ có thể khiến bạn đau đầu. Dòng tiền chảy vào túi Sư Tử có xu hướng bị giới hạn vào khoảng cuối năm. Mối quan hệ giữa bạn với anh chị em trong nhà có thể gặp một vài trục trặc. Muốn vượt qua, bạn nhất định phải giữ được sự bình tĩnh và kiên nhẫn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn