Thon gọn nhờ những bí kíp có 1 - 0 - 2, mặc đẹp giờ chỉ là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Béo, nghe đến từ đấy thôi là chị em lại ngột ngạt và cảm thấy vô cùng khó chịu. Chẳng lẽ lại cứ để như thế sao? Đừng lo, vì nếu không "hack" được cân năng, ta có thể "hack" bằng cách ăn mặc.

 Chị em nên "bỏ túi" 4 quy tắc bất di bất dịch sau đây:

1. Mặc ít lớp áo thôi

Có một thực tế là nhiều cô nàng cố gắng mặc thật nhiều lớp để che đi cái sự béo, như là mặc áo thun bên trong, rồi khoác sơ mi ra ngoài, rồi có khi còn thêm vài lớp nào nữa không biết chừng… Nhưng chị em biết không, quần áo càng dày, càng nhiều lớp, cơ thể càng trông đồ sộ.

Hãy ưu tiên những trang phục nhẹ nhàng với chất liệu mềm, rủ, đừng quá mỏng nhưng càng không nên quá dày. Khi ấy, các nàng sẽ thấy béo hay gầy không còn là vấn đề quá to tát.

2. Quên màu tối đi, những họa tiết rực rỡ đẹp hợp với mùa hè hơn nhiều

Đừng lúc nào cũng bảo thủ cho rằng người béo chỉ mặc được đồ màu đen. Ngoài những trang phục màu tối ra, trang phục với họa tiết rực rỡ sẽ giúp bạn trẻ trung hơn nhiều mà lại che khuyết điểm không kém phần hiệu quả.

trang-phuc-cho-nguoi-beo

Ngoài ra, trang phục họa tiết màu sáng sẽ ít hấp thụ ánh sáng mặt trời hơn, giúp bạn cảm giác mát mẻ hơn nhiều so với đồ màu tối.

3. Bỏ ngay quần jeans, sắm luôn quần vải

quan-vai

Quần jeans cực trẻ trung và tôn dáng, nhưng là với người có thân hình cân đối thôi! Còn nếu bạn sở hữu phần thân dưới hơi đồ sộ, tích mỡ nhiều ở hông, đùi thì nên cân nhắc thay quần jeans bằng quần vải. Kiểu quần vải với phần cạp hơi cao và ống rộng rãi sẽ giúp bạn che tuyệt đối khuyết điểm phần thân dưới, tạo đường cong cho cơ thể và trông bạn như thể cao lên ít nhất là vài cm.

4. Chân váy luôn "đứng" về phía bạn

chan-vay

Tương tự như quần vải, những kiểu chân váy với độ dài quá gối hoặc đến mắt cá chân sẽ giúp cơ thể bạn trông gọn gàng hơn, nhất là khi bạn kết hợp thêm cùng những kiểu áo vừa vặn. Muốn bộ đôi này phát huy hiệu quả tối đa, bạn có thể chọn áo và chân váy với màu sắc đối lập hoặc họa tiết chuyên dụng cho người béo như sọc dọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn