Nhất định phải biết 5 thói quen buổi sáng giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Thực hiện thường xuyên những thói quen này vào buổi sáng sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Uống nước chanh thay ly cà phê sáng

nhat-dinh-phai-biet-5-tho

Rất nhiều chị em có thói quen khởi động ngày mới với ly cà phê cho cả ngày làm việc tỉnh táo. Tuy nhiên cà phê không những làm cho da xấu đi, nổi mụn mà còn làm xỉn màu răng nữa đấy.

Thay vì cốc cà phê bạn hãy uống một cốc nước chanh ấm, khởi động quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp đốt mỡ, giữ cơ, vệ sinh răng miệng và cổ, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Sử dụng serum chống oxy hóa

thoi-quen-lam-dep-buoi-sang-3 

Những chất chống oxy hóa như vitamin C và E có khả năng loại bỏ hoặc làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da, duy trì sức khỏe. Serum (hay còn gọi là huyết thanh) có thể thẩm thấu sâu vào trong tế bào nên có thể đem lại hiệu quả tốt hơn so với các loại kem bôi thông thường. Sử dụng serum sau khi làm sạch da và trước khi trang điểm vào buổi sáng sẽ bảo vệ làn da suốt cả ngày.

Chăm bôi kem chống nắng

nhat-dinh-phai-biet-5-thoi-quen-buoi-sang-giup-ban-dep-hon-moi-ngay-21 

Chăm chỉ bôi kem chống nắng sẽ giúp làn da bạn ngăn ngừa những tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời, làm hư hại cho làn da của bạn, việc bôi kem chống nắng hàng ngày trước khi ra khỏi nhà còn có thể giúp làn da bạn dưỡng ẩm cho da cực tốt, bổ sung lượng vitamin cần thiết làm đẹp da cực hay cho bạn

Để chăm sóc làn da mang tới hiệu quả cao bạn có thể dùng thêm kem chống lão hóa có lượng vitamin E và C lớn để giúp bảo vệ làn da, chống oxy hóa và ngăn chặn tình trạng lão hóa cho làn da của bạn.

Xịt khoáng

nhat-dinh-phai-biet-5-tho

 1-2 lần trong buổi sáng, bạn nên bổ sung độ ẩm cho da bằng các loại nước xịt khoáng. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn làm việc trong môi trường có điều hòa. Một số người có thói quen xịt khoáng lạnh vào sáng sớm giúp làm giảm cảm giác mặt bị sưng sau giấc ngủ, nhanh chóng đem lại sự tỉnh táo.

Vận động

gym-6387-1389258704

 Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ tập thể dục vào buổi sáng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn so với buổi tối. Tập thể dục buổi sáng nghĩa là bắt đầu ngày mới với việc đốt cháy nhiều chất chéo, tăng cường năng lượng và khởi động cho quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn