Nhật Kim Anh bất ngờ ngất xỉu trên máy bay, phải nhập viện cấp cứu khi về nước

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh bất ngờ ngất xỉu trên máy bay từ Mỹ về Việt Nam khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, hìn ảnh nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đau đớn nằm trên giường bệnh khi được bác sĩ điều trị khiến người hâm mộ lo lắng. Được biết, trước khi lên máy bay từ Mỹ về Việt Nam, Nhật Kim Anh thấy người không được khỏe và bị sốt. Sau đó, lúc lên máy bay, Nhật Kim Anh bất ngờ bị ngất xỉu và may mắn có bác sĩ chữa trị giúp cô tỉnh lại. Nguyên nhân ngất xỉu là do cô bị suy nhược, tụt huyết áp cộng với việc đau bao tử.

Về đến Việt nam, nữ ca sĩ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Qua hình ảnh có thể thấy, cô khá yếu và đau đớn khi được bác sĩ tiến hành điều trị.

nhat-kim-anh-cap-cuu-phunutoday 1

 Nhật Kim Anh phải nhập viện cấp cứu sau khi từ Mỹ về Việt Nam

nhat-kim-anh-cap-cuu-phunutoday 2

 Trông cô khá mệt mỏi và đau đớn.

nhat-kim-anh-cap-cuu-phunutoday 3

 Xuất thân là một ca sĩ nhưng nghiệp diễn mới đem lại tên tuổi cho Nhật Kim Anh trong làng giải trí. Là diễn viên tay ngang nhưng cô lại khá thành công khi nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá: Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam (LHPQTVN) 2010; Mai Vàng 2011, HTV Awards 2012...

nhat-kim-anh-cap-cuu-phunutoday 4

 Có thể nói, Nhật Kim Anh là một trong số ít mỹ nhân không lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi. Cô luôn cố gắng khẳng định mình qua từng vai diễn.

nhat-kim-anh-cap-cuu-phunutoday 5

 Hiện tại,nữ diễn viên đang có cuộc sống iên mãn hạnh phúc với chồng và con trai. “Kể từ khi bé chào đời, mọi thứ với tôi dường như trời yên biển lặng, mang lại nhiều may mắn hơn. Ku Tin mới có 1 tuổi nhưng rất thích xe hơi. Ba mua cho chiếc xe nào về, bé cũng lật ngược lên để sửa. Hễ mẹ đi làm về thì ôm vai, bá cổ và bám chặt không rời”, Nhật Kim Anh nói.

nhat-kim-anh-cap-cuu-phunutoday 6

 Chồng Nhật Kim Anh không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng anh luôn động viên, hỗ trợ vợ hết sức có thể trong sự nghiệp. Nhật Kim Anh từng nói về chồng: : "Anh ấy là người thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link