Nhật Thủy lần đầu nói về bạn trai hơn 14 tuổi có một đời vợ

( PHUNUTODAY ) - Bỏ qua đàm tiếu dư luận, Nhật Thủy yêu một người đàn ông hơn 14 tuổi, có một đời vợ và xác định sẽ kết hôn vào năm 2017.

Thời điểm hiện tại, Nhật Thủy nhận được ít show hơn so với thời gian vừa bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol cũng như Gương mặt thân quen. Nói về điều này, Nhật Thủy cho biết: "Thời gian vừa qua, tôi chủ yếu hoạt động với những sản phẩm âm nhạc đã có. Bên cạnh đó, do thị trường âm nhạc cạnh tranh khốc liệt nên tôi bị tâm lý không biết phải làm gì để tạo ra sự khác biệt. Đó là những lý do khiến tôi chững lại."

nhat-thuy-phunutoday 1

 Nhật Thủy từng đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2014

Nhật Thủy cũng tự nhận mình không phải ca sĩ trẻ có lợi thế ngoại hình để hướng đến hình ảnh nghệ sĩ giải trí. Bởi vậy nên cô luôn cố gắng để tiến những bước châm mà chắc. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, cô vẫn có thể ra những sản phẩm âm nhạc trẻ, hợp thị hiếu số đông công chúng.

Nhiều người so sánh cô và Yasuy về độ nổi trong guồng quay âm nhạc nhưng Nhật Thủy cho rằng: "Yasuy là Yasuy, tôi là tôi, chẳng có điểm gì giống nhau để so sánh cả. Thời gian hoạt động âm nhạc còn dài, ai cũng muốn có thật nhiều sản phẩm gửi đến công chúng, ai cũng muốn giữ phong độ ổn định. Song trên thực tế, điều này không hề dễ dàng, nhất là với những ca sĩ bước ra từ truyền hình thực tế. Tôi hài lòng với những gì có được ở thời điểm hiện tại."

nhat-thuy-phunutoday 2

 Nhật Thủy song ca với Lê Anh Dũng trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 12. Ảnh: Chương trình cung cấp.

Có ý kiến cho rằng Nhật Thủy được đại gia "bao bọc", Nhật Thủy không ngần ngại thừa nhận: "Tôi đã có người yêu, anh ấy sinh năm 1977 (hơn Nhật Thủy 14 tuổi – PV), làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và là đồng hương Nam Định. Tôi và anh quen nhau từ tháng 9/2015."

Cô cho biết thêm, "Anh ấy hỗ trợ tôi về mọi mặt. Điều đáng quý nhất là anh ủng hộ tôi theo con đường nghệ thuật. Có nhiều người không thích có bạn gái chạy show trong những ngày lễ tết, mà phải ở bên gia đình, nhưng anh thì không!"

Nhật Thủy và bạn trai gặp nhau trong một sự kiện do công ty anh tổ chức. Sau những câu chuyện biết rằng hai người là đồng hương Nam Định nên có nhiều sự đồng cảm, cặp đôi đã quyết định làm quen và tìm hiểu nhau.

nhat-thuy-phunutoday 3

 Nhật Thủy và bạn trai hơn 14 tuổi

Yêu một người hơn 14 tuổi lại đã qua một lần đò, Nhật Thủy không tránh khỏi những lo lắng, cô cho biết: "Ban đầu tôi cũng hơi lo lắng chuyện đấy, nhưng sau đó nghĩ lại mình sống cuộc đời của mình, không phải sống cho người khác, miễn sao thấy hạnh phúc và vui vẻ là được.

Tôi không còn cái thời yêu đương cãi nhau nhăng nhít nữa. Tôi rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Anh ấy là người chững chạc, va vấp và trải đời hơn nên biết cách làm thế nào để giữ mối quan hệ với người yêu."

Quán quân Vietnam Idol 2014 cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về mối tình Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều: "Nếu tôi là một người có suy nghĩ nông cạn thì sẽ giống như một bộ phận cư dân mạng khi phán xét: “Ngọc Trinh yêu vì tiền”. Ai cũng biết Ngọc Trinh không phải là người thiếu tiền để bất chấp yêu một người chênh lệch lớn về tuổi tác.

Tôi có đọc bài phỏng vấn trên báo chí của ông Hoàng Kiều và ấn tượng với câu nói: “Tôi có để ý cách Trinh nắm tay tôi, ánh mắt Trinh nhìn tôi…”, tôi cho rằng, một người trải đời như ông Hoàng Kiều có thừa kinh nghiệm để cảm nhận ánh mắt đó, cử chỉ đó có thật lòng hay không."

Nhật Thủy cho biết, cô và bạn trai đã về ra mắt gia đình hai bên. Và cả hai gia đình đều ủng hộ mối quan hệ này. Cô cũng tiết lộ, sẽ tổ chức đám cưới và giữa hoặc cuối năm 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link