Nhiều clip nóng cán bộ địa chính với kế toán: Lý do Phó GĐ vẫn đi làm bình thường

( PHUNUTODAY ) - Sở TNMT Sóc Trăng đang thành lập Hội đồng kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền, Huyện ủy Kế Sách 2 ngày nữa sẽ bỏ phiếu kỷ luật về mặt Đảng.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 1/10, ông Lê Văn Uốl, Bí Thư Huyện ủy Kế Sách, cho biết chiều 3/10, Thường trực Huyện ủy sẽ chính thức họp để bỏ phiếu kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách về mặt Đảng, vì vụ việc ông này lộ clip sex với nhân tình gây xôn xao dư luận thời gian qua.

lo-canh-nong-1-phunutodayvn-0945

 Hình ảnh "nóng" của ông Viễn và người tình trong nhà nghỉ (ảnh cắt từ clip)

Ông Uốl cho biết: "Ông Viễn là cấp ủy của Chi bộ trực thuộc Huyện ủy nên Thường trực phải họp để bỏ phiếu chọn hình thức kỷ luật chứ không phải Ủy ban Kiểm tra".

Còn ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, cho biết, đơn vị này cũng đang thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý sai phạm của ông Viễn về mặt chính quyền.Ông Ẩn cho biết: "Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm trường hợp này và tùy theo mức độ sai phạm sẽ có hình thức kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền".

Được biết sau khi sự việc xảy ra, hàng ngày ông Viễn vẫn tới cơ quan làm việc bình thường. Hết giờ làm ông Viễn trở về thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang sinh hoạt cùng vợ con.

Trao đổi về vấn đề này, người đứng đầu Sở Tài nguyên Môi trường Sóc Trăng cho biết: "Theo Điều 54 của Luật Viên chức, nếu cán bộ không gây khó khăn trong quá trình tổ chức kiểm điểm thì vẫn đi làm bình thường, không cần thiết phải đình chỉ công tác".

pho-giam-doc-lo-clip-sex-van-di-lam-binh-thuong_11056637

 Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng đang làm quy trình xử lý cán bộ để lộ clip sex, vi phạm đạo đức lối sống. 

Trước đó như đã thông tin, mặc dù ông Viễn và nhân tình là vị nữ kế toán hợp đồng của một trường học đều đã có gia đình, con cái những vẫn cặp kè với nhau. Họ đưa nhau vào nhà nghỉ tại TP Sóc Trăng "ân ái" và còn quay lại clip sex để "lưu niệm".

Cách đây khoảng 1 tháng những clip này bị phát tán cho nhiều người xem và gây xôn xao dư luận địa phương. Khi bị yêu cầu giải trình, vị cán bộ 41 tuổi này đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong clip. Ông Viễn cũng tự nhận cho mình mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Trong một diễn biến khác có liên quan hàng loạt clip sex của ông Viễn bị lộ ra, theo tìm hiểu của PV có một người phụ nữ đến trường tiểu học X.H và các quán giải khát xung quanh trường học và các hộ dân sinh sống ở gần đó cho mọi người xem các đoạn clip khiến nhiều người tò mò, bất ngờ.

Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường tiểu học xác nhận nhà trường biết thông tin nhiều clip nóng được phát tán vào ngày 17.8. Đến ngày 10.8, nữ kể toán tên H. trong clip đã làm đơn xin nghỉ việc với lý do sẽ đi xin việc ở nơi khác xa nhà nên nhà trường cũng không tìm hiểu đến đoạn các clip nói trên. Theo nguyện vọng của bà H. ngày 1.9, phòng Giáo dục – Đào tạo H.Kế Sách đã quyết định cho bà H. nghỉ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn