Nhiều sao ngoại thừa nhận mình là lesbian

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên xinh đẹp Ellen Page gia nhập danh sách những ngôi sao công khai thuộc giới tính thứ ba của Hollywood.

Mới đây, người đẹp 26 tuổi Ellen Page thừa nhận giới tính thật của mình trong cuộc hội thảo "Time to THIRVE" quảng bá cho cộng đồng những người trẻ đồng tính, thuộc Chiến dịch Nhân quyền, được tổ chức ở Las Vegas, bang Nevada, Mỹ hôm 14/2.

“Hôm nay, tôi ở đây, bởi tôi thuộc giới tính thứ ba. Và bởi vì tôi có thể tạo ra một sự khác biệt. Để giúp những người khác có thời gian sống dễ dàng và nhiều hy vọng hơn. Ngoài ra, với tôi, tôi cảm thấy đó là một nghĩa vụ cá nhân và trách nhiệm xã hội”, Elle nói trước hội thảo.

Nữ diễn viên Ellen Page

“Tôi mệt mỏi khi phải che giấu, mệt mỏi khi phải lừa dối bằng cách lờ nó đi. Tôi đau khổ suốt những năm qua bởi nỗi lo lắng sẽ bại lộ. Tâm hồn tôi đau khổ, thân thể tôi rã rời, và những mối quan hệ của tôi chán nản. Và lúc này, tôi đang đứng ở đây, với tất cả các bạn, ở phía bên kia của mọi nỗi đau khổ đó”, nữ diễn viên tiếp tục.

Tin đồn về giới tính của nữ diễn viên xuất hiện từ khi cô tham gia bộ phim “Juno” năm 2007. Gần đây nhất, có nguồn tin cho rằng cô đang hẹn hò đồng nghiệp “The East” - nam diễn viên Alexander Skarsgard - nhưng cả hai đều phủ nhận.

Ellen Page đang tham gia bộ phim "X-Men: Days of Future Past", với vai diễn siêu anh hùng Kitty Pryde.

Trước đó, thủ quân tuyển Anh Casey Stoney cũng công khai cô là lesbian. Theo Stoney, chính việc Tom Daley - VĐV nhảy cầu nam hàng đầu Anh công khai giới tính nam của mình đã là động lực để cô quyết định bước ra ánh sáng của sự thật. "Tôi đã sống trong sự giả dối một thời gian và tôi không muốn như thế nữa", Stoney cho biết.

Nữ tuyển thủ này cho biết việc cô giấu giới tính thật của mình trong thời gian qua cũng là do sợ phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ và ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp chơi bóng. Tuy nhiên, sau khi trút gánh nặng để nói ra sự thật thì Stoney nhận được nhiều sự ủng hộ từ các ngôi sao bóng đá Anh như Gary Lineker, Stan Collymore.

Casey Stoney gây bất ngờ khi công khai giới tính

Ngoài ra, người ủng hộ tích cực nhất và tạo cho Stoney sự dũng cảm để công khai giới tính mình là cô bạn gái luôn bên cạnh Stoney trong suốt 3 năm qua.

Thật ra, chuyện cầu thủ nữ là dân đồng tình không phải hiếm trong làng bóng đá. Năm ngoái, huyền thoại bóng đá nữ Mỹ Abby Wambach đã kết hôn với một đồng đội cùng CLB là Sarah Huffman và được cả cựu tổng thống Bill Clinton chúc mừng. Tuy nhiên ở Anh với sự soi mói của báo giới thì các cầu thủ đồng tính nữ vẫn phải ẩn mình. Người ta hy vọng sau Stoney, sẽ có nhiều người bước ra ánh sáng sự thật.

Hồi đầu tháng 10/2013, mỹ nhân Fast and Furious thừa nhận lưỡng tính. Trong bài phỏng vấn với Entertainment Weekly, nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Rodriguez đã công khai thừa nhận giới tính thật của mình. "Mọi người bắt đầu tò mò khi tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống thầm kín của mình. Họ bắt đầu đưa ra nhiều suy đoán. Thậm chí vì tôi đóng khá nhiều vai diễn nhạy cảm khiến khán giả cho rằng tôi đồng tính nữ", nữ diễn viên Fast and Furious mạnh dạn chia sẻ. 

Michelle Rodriguez thừa nhận mình là người lưỡng tính.

Sau đó, cô thẳng thắn thừa nhận: "Sự thật tôi có cả hai khuynh hướng. Đối với tôi, đàn ông cũng hấp dẫn và phụ nữ cũng vậy".

Thông tin này thực sự không khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ trước đó Michelle từng có tin đồn tình cảm với Vin Diesel trong phim Fast and the Furious và nam diễn viên Olivier Martinez. Báo chí cũng từng đưa tin cô hẹn hò với nữ diễn viên Kristanna Loken. Tuy nhiên, trước những tin đồn nhạy cảm này, Michelle Rodriguez lại phủ nhận hoàn toàn. Cô khẳng định mình không phải là một lesbian.

Ngoài những người trên, còn có khá nhiều nữ minh tinh nổi tiếng Hollywood cũng thừa nhận mình thích cả nam lẫn nữ như Lady Gaga, Angelina Jolie, Lindsay Lohan, Drew Barrymore, Amber Heard, Megan Fox ...

Theo:  Nguoiduatin