Nhìn con trai lúi húi giặt cả đống đồ lót, ga giường dính máu cho vợ, tôi nhức mắt không chịu nổi

( PHUNUTODAY ) - Tôi ở quê ra, nhưng không phải người lạc hậu hay quá bảo thủ gì, tôi cũng cố gắng tâm lý, hiểu cho con cái, nhưng đến mức này thì không thể chịu nổi...

Tôi là giáo viên cấp 3 về hưu, vẫn còn khỏe mạnh. Tôi có hai con, con gái đã lấy chồng mấy năm, cuộc sống ổn định, con trai tôi mới cưới được 6 tháng. Con trai tôi sống ở Hà Nội, làm trong ngành công nghệ thông tin. Gia đình tôi cũng có điều kiện, vì thế ngay khi con trai có ý định kết hôn, vợ chồng tôi đã thu xếp mua nhà cho con.

Linh là con dâu tôi, ngày thằng bé đưa người yêu về ra mắt tôi đã thấy con bé nhõng  nhẽo, có vẻ tiểu thư rồi, nhưng thôi tôi tôn trọng quyết định của con nên cũng kệ cho hai đứa lấy nhau.

Đợt vừa rồi, ở nhà rảnh nên tôi quyết định xuống thăm con, ở lại chơi mấy ngày với hai đứa. Ở mấy ngày, tôi thấy cực kỳ khó chịu vì con dâu quá lười và ỷ lại.

Con trai tôi ở nhà được mẹ cơm bưng nước rót, thật sự bao năm chưa bao giờ vào bếp nấu cho mẹ được bữa cơm vậy mà giờ đi làm về là thấy tay xách nách mang lỉnh kỉnh đồ ăn thức uống để nấu cơm cho vợ. Linh thường xuyên về muộn, có chồng rồi mà vẫn thấy tụ tập bạn bè suốt. Tôi để ý, thấy có lần con trai đang nấu cơm, thế mà nghe tiếng xe máy vợ về đã vội vội vàng vàng chạy ra mở cổng, dắt xe. Rồi cầm túi xách cho vợ, đon đả hỏi vợ mệt không này nọ.

con01

Con bé ngả ngốn đi vào, nằm dài trên ghế, con trai tôi lại pha nước bưng đến tận nơi. Ăn xong, lại thấy con trai tôi bưng đồ đi rửa. Sáng thì dậy muộn lắm, tôi đến ở mấy ngày, không bao giờ thấy con bé động tay vào bất cứ việc gì.

Thân làm mẹ, lại là phụ nữ, thấy cảnh này tôi khó chịu quá. Chẳng phải ghen tức gì, nhưng là đàn bà cái tối thiểu cũng phải biết thu vén nhà cửa. Cho đến sáng hôm nay, tôi thật sự bực không chịu nổi.

Sáng sớm đã thấy con trai lúi húi trong nhà tắm. Tôi vào xem thì thấy thằng bé đang nai lưng ra vò đống ga đệm dính máu. Tôi hỏi thì thằng bé nói: "Vợ con mệt chưa dậy, con tranh thủ giặt giũ một tý cho khỏe người ấy mà". Liếc sang bên cạnh tôi thấy một chậu đầu quần áo, cả đồ lót. Tôi ngán ngẩm quá, không biết con tôi chiều vợ hay nhu nhược nữa đây.

Hôm đó, tôi bắt xe về sớm, trong lòng chán nản quá. Về đến nhà nói chuyện với chồng, ông xã tôi bảo thôi kệ chúng nó, thương vợ, sợ vợ tý còn hơn nó đổ đốn, hư hỏng nọ kia. Tôi định góp ý nhưng lại ngại, chẳng biết có nên nói gì với con bé hay không nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT