Nhìn lại chuyện tình đầy sóng gió của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Áp lực dư luận cũng không ngăn được con đường hạnh phúc của chàng tiền đạo trẻ và nàng siêu mẫu.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 1

 Thời điểm Mạc Hồng Quân vừa chia tay Khánh Ly, chàng tiền đạo sinh năm 1992 dính nghi án hẹn hò với chân dài Venus Kỳ Hân khi bị bắt gặp tay trong tay đi mua sắm tại Thái Lan hồi tháng 11/2015.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 2

 Nhưng mãi đến tận tháng 1/2016, cặp đôi mới chính thức công khai khi cùng xuất hiện trên hàng ghế khán giả của một chương trình truyền hình trực tiếp.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 3

 Sau khi công khai tình cảm, Kỳ Hân gặp không ít rắc rối từ dư luận khi bị cho là kẻ cướp đi hạnh phúc của mẹ con Khánh Ly. Trong khi đó, Mạc Hồng Quân nhận lại vô số gạch đá, dư luận chỉ trích anh vô trách nhiệm, bỏ rơi bạn gái cũ và ngang nhiên vui vẻ bên tình mới. 

mac-hong-quan-phunutoday.vn 4

 Thời gian yêu nhau, Kỳ Hân nhiều lần bị antifan "đào bới" quá khứ. Chuyện Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ và những scandal trong quá khứ cũng bị mang ra mạt sát. Mạc Hồng Quân và bạn gái có ra mặt bảo vệ nhau nhưng chỉ khiến sự việc càng thêm rắc rối.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 5

 Thêm vào đó, việc Kỳ Hân thông báo rằng Mạc Hồng Quân từng chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho mẹ con Khánh Ly, rằng anh vẫn cố gắng làm tròn trách nhiệm người bố nhưng không được chấp nhận. Về phía Ly Kute lại bác bỏ chuyện trợ cấp tiền và khẳng định chưa từng nhận một đồng hỗ trợ nào của chân sút Quảng Ninh.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 6a

 Những ý kiến, chỉ trích, áp lực từ dư luận tưởng như sẽ khiến Kỳ hân mệt mỏi mà buông xuôi. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của hai người luôn đầy ắp hình ảnh hạnh phúc. Trải qua nhiều sóng gió giông bão bên nhau, Mạc Hồng Quân cũng từng thừa nhận anh biết ơn bạn gái vì luôn sát cánh bên anh trong những ngày tháng khó khăn nhất.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 7

 Ngày 6/6/2016, loạt thông tin về lễ ăn hỏi và ảnh cưới của cặp đôi bị rò rỉ. Bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đã vô cùng xúc động và vui mừng khi Kỳ Hân tìm được bến đỗ yên ấm cho cuộc đời mình.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 8

 Ngày 15/6, lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra giản dị, ấm cúng với sự chứng kiến của quan viên hai họ. Giờ đây Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ mãi mãi cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi trên chặng đường dài bên nhau.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 9

 Thỉnh thoảng, họ cũng cùng nhau xuất hiện ở sự kiện của những người bạn thân thiết. Trong thời kỳ mang thai, Kỳ Hân không lên cân nhiều.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 9a

Chân sút Than Quảng Ninh hạnh phúc chia sẻ trên Facebook cá nhân, tiết lộ con trai của hai vợ chồng anh sẽ chào đời sớm hơn dự kiến.“Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình.  Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé, bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ và Cu Tỏi lắm lắm luôn...”- Mạc Hồng Quân hồi hộp chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn