Thành Long bất ngờ tiết lộ tương lai mờ mịt, có thể phải ngồi xe lăn cả đời

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, ngôi sao võ thuật Hồng Kông - Thành Long đã tiết lộ rằng nếu ông không cẩn thận, ông có thể phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại

Được biết, hiện nay dù đã ở tuổi 63 nhưng Thành Long vẫn tự mình biểu diễn những cảnh diễn nguy hiểm trong phim. Trong trailer bộ phim mới của ông Bleeding Steel, Thành Long đã khiến nhiều người sốc khi thấy ông đảm trách những cảnh diễn cực nguy hiểm mà không cần tới diễn viên đóng thế.

Trong những cảnh nguy hiểm đáng nói là cảnh Thành Long chiến đấu trên mái của nhà hát Sydney hay leo xuống một tòa nhà 20 tầng mà không cần dây.

thanh-long-co-the-phai-ngoi-xe-lan-trong-suot-phan-doi-con-lai Hơn 40 năm gắn bó với nghề diễn xuất, Thành Long đã gặp rất nhiều chấn thương và tai nạn thậm chí nguy hiểm đến sự sống còn. Tuy nhiên cho đến nay, nam diễn viên vẫn chưa hề có ý định muốn từ bỏ.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về những cảnh diễn quá mạo hiểm này, ngôi sao 63 tuổi nói ông biết những rủi ro có thể xảy đến nếu không bảo trọng, đặc biệt khi ông đã lớn tuổi như bây giờ.

"Tôi gần như có thể bị đông lạnh, bị bỏng hoặc chết ngạt. Nếu tôi không cẩn thận trong những cảnh đánh nhau, tôi có thể sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại của mình". - Thành Long chia sẻ về những hậu quả mà ông có thể gặp.

Tuy nhiên, mạo hiểm giống như đã ăn vào máu của Thành Long. Ông vẫn muốn tự mình thể hiện những cảnh diễn nguy hiểm. Và điều Thành Long làm là vẫn tự diễn tất cả các cảnh ấy nhưng nhủ lòng luôn phải cẩn thận nhất có thể khi thực hiện những cảnh diễn đó.

thanh-long-12ngoissaovn-2-ngoisao.vn-w1200-h792
Ở tuổi U60, Thành Long vẫn luôn khiến người xem hài lòng bằng những thước phim hành động chân thật nhất.  

 Đột nhập phim trường của Thành Long, phóng viên đã bắt gặp những hình ảnh vừa buồn cười mà vừa đáng thương. Chính nhờ những hình ảnh về cách nghỉ ngơi đầy chân thực của ngôi sao điện ảnh quốc tế này, khán giả đã hiểu được phần nào nỗi vất vả đằng sau ánh hào quang của nghề diễn xuất.

1514877595-164-thanh-long-va-nhung-dang-ngu-ba-dao-tren-phim-truong-640--1--1514865443-width555height438
 Thành Long sinh năm 1954, là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hồng Kông. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, anh còn là đạo diễn và chỉ đạo võ thuật. Ngoài ra, không chỉ nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới, anh được biết đến như một doanh nhân thành đạt và là ca sĩ đã thu âm nhiều album.
1514877595-713-thanh-long-va-nhung-dang-ngu-ba-dao-tren-phim-truong-640--2--1514865959-width555height347
 Nam diễn viên phim hành động nổi tiếng thế giới này thường phải làm việc rất vất vả trên phim trường. Chính bởi thế, chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi thì bất kỳ nơi nào có thể ngả lưng, Thành Long đều không ngần ngại.
147557760927458-thanh-long-13
 Trong phim của mình, Thành Long nổi tiếng với các pha võ thuật nhào lộn phối hợp động tác nhịp nhàng, sử dụng những vũ khí ứng biến cùng những pha hành động nguy hiểm sáng tạo.
cuoc-doi-lan-xa-cua-thanh-long-saoonline05
 Anh bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ thập niên 1970 và đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim. Là một biểu tượng văn hóa, Thành Long được ghi danh tại Đại lộ Ngôi sao Hồng Kông và Đại lộ Danh vọng Hollywood. Không những thế, cái tên Thành Long cũng được nhắc đến nhiều lần trong các bài hát pop, phim hoạt hình và trò chơi điện tử.
1408769069-ngoi-sao-4-_1
Hiện nay, Thành Long đang giữ kỷ lục Guinness về "Diễn viên còn sống đóng nhiều cảnh mạo hiểm nhất". Không có công ty bảo hiểm nào chịu bảo hiểm cho bộ phim của Thành Long, do vậy, hầu hết các cảnh quay mạo hiểm trong phim, anh đều phải tự mình thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế. 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn