Cách chăm sóc da đơn giản của các công nương Hoàng gia, chị em nào cũng có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Những phương pháp chăm sóc da của các nữ hoàng, công nương cũng không quá đắt đỏ như chúng ta tưởng tượng bạn hoàn toàn có thể học theo các bí quyết này nhé

Những người phụ nữ sống trong lâu đài nguy nga, tráng lệ này vẫn luôn chiếm trọn tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Người ta tò mò mọi thứ về họ, và ngay cả những chu trình chăm sóc da hằng ngày cũng là điều mà công chúng quan tâm. Những các chăm sóc bản thân dưới đây của những người đẹp Hoàng gia sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ.

Công nương Kate Middleton

Trước đám cưới thế kỷ với Hoàng tử William, Kate Middleton phải đối mặt với cơn căng thẳng do quá trình chuẩn bị hôn lễ, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của Công nương. Lúc ấy, cô đã cầu cứu Deborah Mitchell, một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nước Anh. Deborah đã không ngần ngại bật mí với công nương về một loại mặt nạ từ nọc ong, có tác dụng kích thích sản sinh collagen cùng elastin; và sự thay đổi trên da của công nương sau đó thật đáng kinh ngạc: nếp nhăn giảm đáng kể, da căng và sáng hơn. Chính bởi quyết định đúng đắn này mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng cô dâu Hoàng gia vô cùng lộng lẫy trong hôn lễ mang tính thế kỷ, để giờ đây, những hình ảnh của Kate Middleton năm đó đã đi vào lịch sử của ngành thời trang như là một trong những tạo hình cô dâu xuất sắc nhất mọi thời đại.

Bí quyết chăm sóc da của công nương Kate chính là mặt nạ từ nọc ong

Bí quyết chăm sóc da của công nương Kate chính là mặt nạ từ nọc ong

28-7eb32

Công nương Grace Kelly

Vẻ đẹp siêu thực của Grace Kelly - một đại minh tinh Hollywood bước chân vào giới Hoàng tộc khi kết hôn với ông Hoàng xứ Monaco luôn khiến cả thế giới khao khát và ngưỡng mộ. Kỳ lạ thay, không phải chăm sóc da mặt, điều mà Grace Kelly quan tâm nhất chính là đôi tay, bà không bao giờ thiếu kem dưỡng da tay bên mình. Vì Grace Kelly cho rằng dấu vết thời gian sẽ thể hiện đầu tiên và rõ nhất trên đôi tay của người phụ nữ, bởi vậy, chăm sóc da tay chính là ưu tiên hàng đầu của bà.

Công nương Grace Kelly luôn quan tâm chăm sóc da tay hàng đầu

Công nương Grace Kelly luôn quan tâm chăm sóc da tay hàng đầu

grace_kelly_1956_ywls

Hoàng hậu Rania al Yassin

Có vẻ như quan điểm làm đẹp của Hoàng hậu Jordan không hề giống với những người đẹp Hoàng gia khác và cả chúng ta nữa. Hoàng hậu không coi thời gian là kẻ thù, thay vì thế, Rania coi cuộc sống là một sự cân bằng tuyệt đối và chính sự tận hưởng cùng tâm hồn thư thái đấy đã tỏa sáng ra bên ngoài, khiến bà hoàng của Jordan đẹp một cách thật khác biệt.

photo-5-1519654171204486982227

photo-6-15196541712051683595686

Công nương Diana

Công nương Diana – biểu tượng thời trang được cả giới mộ điệu ngưỡng vọng luôn ý thức sâu sắc về việc chăm chút cho vẻ đẹp và sự xuất hiện của bản thân. Theo như Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm của Công nương chia sẻ: "Diana rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình, bà làm sạch da, sử dụng toner, dưỡng ẩm 2 lần/ngày. Nếu còn sống, Diana chắc chắn sẽ sử dụng serum và kem chống nắng mỗi ngày".

20173105-thoi-trang-cong-nuong-thumb

images1376293_o_PRINCESS_DIANA_facebook

Meghan Markle

Từ khi tin tức người đẹp Meghan Markle sẽ kết hôn cùng với Hoàng tử Harry được công bố rộng rãi, người ta đổ dồn sự chú ý đến cô và công chúng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp khỏe khoắn cùng phong cách thời trang thanh lịch tuyệt đối của Meghan Markle. Thực ra, bí quyết chăm sóc da của người đẹp không quá đặc biệt, chỉ đơn giản là tea tree oil – dầu tràm trà, một loại tinh dầu chiết xuất từ lá Melaleuca Alterni, loài cây tìm thấy ở Úc. Meghan không bao giờ thiếu lọ dầu tràm trà nhỏ nhắn bên mình. Cô chia sẻ "Khi bạn bị xước, muỗi đốt hay có những tổn thương nhỏ trên da thì tea tree oil có thể chữa lành tất cả"

meghan-markle

meghan-markle5
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn