Nhìn những đặc điểm này là biết đàn ông có khả năng phản bội, “đứng núi này trông núi nọ”

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.

Giữa hai lông mày có nốt ruồi đen

Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày của nam giới còn được gọi là “cung sự nghiệp”. Nó tượng trưng cho sự phát triển về sự nghiệp và thăng tiến trong công việc. Qua việc quan sát khí sắc ở bộ phận này có thể đoán biết được phúc họa hung cát của một đời người.

dan-ong-lang-nhang phunutoday

 

Nếu tại vị trí này có nốt ruồi son (nốt ruồi tốt), báo hiệu người đàn ông này sẽ làm nên đại nghiệp. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đen (nốt ruồi xấu) thì khoảng 28 tuổi sẽ có biến cố nghiêm trọng về hôn nhân hoặc tình cảm. Đây là một trong những nốt ruồi ngoại tình dễ nhận biết, quý cô nên sáng suốt khi chọn chồng.

Nốt ruồi tứ phía quanh miệng

Đàn ông có nhiều nốt ruồi quanh miệng là tướng xấu, không cờ bạc thì tửu sắc. Công danh sự nghiệp của người này gần như không phát triển được, tiền đồ đen tối, nếu lấy vợ sẽ làm khổ cả vợ lẫn con. Khi gia đình trục trặc, khả năng ngoại tình của người này rất cao.

Sống mũi hoặc đầu mũi có nốt ruồi

Đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi hoặc đầu mũi thường khó kiểm soát được cảm xúc, dễ bị cuốn hút vào tửu sắc. Người này cũng dễ chịu thua thiệt, bị lợi dụng hoặc vướng vào vận đào hoa. Cuộc sống sau hôn nhân của người này bất ổn, gia đình không hòa thuận, xảy ra mâu thuẫn liên miên, từ đó dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình hoặc bị kẻ thứ ba chen ngang phá đám.

Mắt to không có thần sắc
Trong 5 ngũ quan của con người, mắt là quan trọng nhất. Vì thế khi muốn biết được có nên lấy người đàn ông đó làm chồng hay không thì phải đặc biệt quan sát đến mắt của anh ta. Nếu anh ta có một đôi mắt to nhưng lại không có thần sắc, hoặc là mắt một bên to một bên nhỏ, những người có tướng mạo như vậy thường sẽ không có trách nhiệm, tính cách mềm yếu, không quyết đoán. Người đàn ông như vậy không thể che chở cho bạn cả đời, càng không thể đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Hơn nữa, anh ta còn rất biết cách tính toán kì kèo trong chi tiêu, lấy một người chồng như vậy liệu bạn có được hạnh phúc?

Da dẻ trắng bệch

Đối với những người đàn ông da dẻ trắng bệch cũng không nên lấy làm chồng. Những người đàn ông có đặc điểm này thường là những kẻ đạo đức giả, lòng dạ độc ác, nói giỏi hơn làm. Anh ta có thể vẽ vào đầu bạn một bức tranh viễn cảnh về một cuộc sống tự do, lãng mạn và nhiều màu sắc, khiến bạn tin tưởng rằng anh ta là người duy nhất trên thế giới có thể đem đến cho bạn hạnh phúc. Nhưng cuối cùng những người đàn ông như vậy chỉ có thể đem lại cho bạn cảm giác bị phản bội, sự thất vọng lẫn cả sự tổn thương.

dan-ong-lang-nhang1 phunutoday

 

Vì là những kẻ nói giỏi hơn làm nên họ sẽ dễ dàng bị nhiễm các thói hư tật xấu bên ngoài. Có thể họ sẽ bảo đảm với bạn chắc như đinh đóng cột rằng tuyệt đối sau này sẽ không tái phạm các lỗi lầm tương tự, nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó rời, vì thế họ sẽ nhanh chóng lao vào các tệ nạn xã hội mà khó dứt ra. Nếu bạn cứ ép anh ta tránh xa các tệ nạn đó, anh ta có thể làm bất cứ điều gì để phản kháng, cho dù là làm hại đến bạn. Vì thế bạn tuyệt đối không nên kết hôn với loại người này.

Hôn nhân đại sự là chuyện cả đời vì thế trước khi quyết định kết hôn các cô gái nên chọn lựa, cân nhắc thật kỹ đối tượng kết hôn cho mình để tránh sau này hối hận, tránh việc nhất thời nhìn vừa mắt mà đánh mất đi hạnh phúc quý giá cả đời của người con gái.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn