Choáng ngợp với "cung điện" triệu đô dát vàng mà sao Việt này đầu tiên sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà của gia đình Nathan Lee nằm giữa lòng Hà Nội gây choáng như 'cung điện' dát vàng triệu đô, nhiều món đồ quý giá của hoàng gia.

Sinh ra ở Hà Nội nhưng từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc ở các thành phố lớn như New York, Paris. Anh lại trở về Việt Nam với tư cách là một nhạc sĩ, ca sĩ. Sau nhiều năm hoạt động, "quý ông hàng hiệu" đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Nathan Lee cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm khi anh sở hữu khối tài sản "khủng" như căn nhà xa hoa ở ngay trung tâm Hà thành.

Nathan Lee và bố

Nathan Lee và bố

Bố của anh là ông Trương Triều Dương (hiện giữ chức Vụ trưởng, trưởng đại diện quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu kiêm Thống đốc quỹ Á - Âu của Việt Nam, đại sứ Việt Nam tại Philippines). Đại sứ Trương Triều Dương sở hữu căn nhà cao 8 tầng, rộng hơn 100 m2, có hệ thống thang máy riêng, nội thất sang trọng, độc đáo ở trung tâm Hà Nội. Thang bộ được làm hoàn toàn bằng gỗ sưa và thuỷ tinh cao cấp.

nha dat vang cua nathan lee (2)

Nathan Lee sống chủ yếu Sài Gòn nhưng thỉnh thoảng anh ra thủ đô với bố. Căn nhà của gia đình nam ca sĩ được xây dựng, trang trí nội thất như một cung điện dát vàng xa hoa.

nha dat vang cua nathan lee (1)

Những đồ vật hiếm được làm bằng vàng, bạc từ thời Louis XV rất tinh tế hay những bức tranh cổ với khung tranh mạ vàng, những tủ đựng rượu cổ được những nghệ nhân Italy chế tác tinh xảo tại vùng Florence... khiến cho không gian trở nên sang trọng. Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì căn nhà của gia đình nam ca sĩ điển trai trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Năm 2017 là một năm khá thành công đối với nam ca sĩ, hiện tại, Nathan Lee đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch và dự định cho năm 2018.

nha dat vang cua nathan lee (5)

Xem thêm:

1.  Lộ lý do thực sự khiến Đàm Vĩnh Hưng vẫn ế dù đã U50

2.  Lộ bằng chứng Hòa Minzy yêu bạn trai đại gia trước cả Công Phượng

3.  Lộ biệt thự khủng của gia đình Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn