Từng là con ngựa bất kham, Tuấn Hưng luôn ghi điểm với những hành động chuẩn 'soái ca'

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng liên tục ghi điểm với những hành động chuẩn 'soái ca' như cứu nguy cho Tóc Tiên, lao vào đám cháy dập lửa,...

 Không chỉ giọng hát, vẻ ngoài nam tính mà cả những hành động đẹp đang giúp Tuấn Hưng nhận thêm sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

Cứu nguy cho Tóc Tiên

hanh dong dep cua tuan hung (2) Tuấn Hưng đã kịp thời cứu nguy cho Tóc Tiên

Mới đây, trong một show diễn, nữ ca sĩ Tóc Tiên không may gặp phải một tai nạn khi đi chân trần, cô đã giẫm phải một chiếc ghim rất to. Trong khi Tóc Tiên đau điếng và không biết phải làm sao thì Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện cứu nguy. Anh mạnh tay giật chiếc ghim ra khỏi lòng bàn chân của đàn em và giữ chặt để cầm máu. Được đàn anh cứu nguy kịp thời, Tóc Tiên không quên gửi lời cảm ơn.

Lao vào đám cháy dập lửa, cứu 4 bà cháu tại Đà Nẵng

Đầu năm 2017, ca sĩ Tuấn Hưng đã lao vào đám cháy giải cứu cho người dân thoát nạn tại đường Hùng Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

hanh dong dep cua tuan hung (1)
 Tuấn Hưng sẵn sàng lao vào đám cháy dập lửa

Thời điểm đó, Tuấn Hưng vừa kết thúc đêm diễn và đang nghỉ ngơi cùng bạn bè thì phát hiện đám cháy. Ngay lập tức anh cũng lao vào, dùng xô nước, bình chữa cháy để dập tắt đám cháy và giải cứu người dân. Trong đoạn clip, sau khi cùng người dân, lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy, Tuấn Hưng còn bế và dỗ dành một cậu bé khi đó đang rất hoảng sợ.

Phân luồng chống tắc đường ở Sài Gòn

Cuối năm 2016, Tuấn Hưng hóa "CSGT bất đắc dĩ" để điều tiết giao thông tại một con phố nằm trong trung tâm quận 1, TP.HCM. Tuấn Hưng chia sẻ, khi tới một đoạn đường bị tắc nghẽn, thay vì yên vị, nam ca sĩ chủ động xuống xe phân luồng giao thông và khoảng 15 phút sau thì đoạn đường đã được lưu thông bình thường.

hanh dong dep cua tuan hung (5)
 Tuấn Hưng hóa "CSGT bất đắc dĩ" để điều tiết giao thông

"Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa... để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thử cái việc mình chưa từng làm - điều khiển giao thông. Leo lên xe đi tự thấy mình thật hữu ích", giọng ca Anh nhớ em viết.

Tuấn Hưng bắt và gánh lợn khi đi từ thiện

Vào khoảng đầu tháng 12/2016, Tuấn Hưng đã tổ chức buổi từ thiện tại thôn 3, xã Tân Hoá, Huyện Minh Hoá, Tỉnh Quảng Bình. Đây là nơi chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lịch sử tại miền Trung.

hanh dong dep cua tuan hung (4)
 

Nhóm từ thiện do Tuấn Hưng chủ trì đã quyết định tặng người dân ở đây vật nuôi là lợn rừng. Trong buổi từ thiện, Tuấn Hưng cho mời 10 kỹ thuật viên phổ biến cho bà con về cách chăn nuôi và làm chuồng trại. Đồng thời, đàn lợn cũng được đội ngũ bác sĩ thú ý tiêm vắc xin đầy đủ. Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ cho người về mua lại lợn xuất chuồng cho bà con với giá thành cao nhất.

hanh dong dep cua tuan hung (3)
 Tuấn Hưng gánh lợn giúp bà con (Ảnh: Vietnamnet)

Đáng chú ý trong buổi từ thiện trao lợn giống, Tuấn Hưng không những trực tiếp bắt lợn mà còn gánh lợn giúp một bà bầu. Hình ảnh này khiến nhiều người xúc động và cảm phục.

Tuấn Hưng hát với người bán hàng rong

Chuyện nghệ sĩ từ chối hát thêm tại một chương trình ca nhạc vì không có trong thỏa thuận với ban tổ chức không hiếm. Nhưng chuyện một ca sĩ đứng trên vỉa hè và hát với một người xa lạ là chuyện rất hiếm. Nhưng Tuấn Hưng sẵn sàng làm.

Khi được một anh chàng hát rong đề nghị hát tặng, Tuấn Hưng chẳng nghĩ ngợi gì mà gật đầu. Hành động này đối với Tuấn Hưng có thể nhỏ thôi nhưng đối với anh hát rong, đó là món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa.

Xem thêm:

1. Choáng với đám cưới thiếu gia Tân Hoàng Minh quy tụ 'hội con nhà giàu châu Á'

2.Hé lộ hình ảnh hiếm về đám cưới con trai thứ 2 nhà Tân Hoàng Minh

3. Bị tình cũ gọi là 'nhân cách rách', Minh Luân bất ngờ gây sốc khi tiết lộ sự thật

4. Choáng ngợp với cuộc sống giàu sang như bà hoàng của Hoa hậu Hà Kiều Anh

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn