Nhờ chồng trông hộ 2 đứa con gái để nấu cơm, mẹ trẻ hốt hoảng ra thấy cảnh tượng này…

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chồng trông hộ 2 đứa con gái để nấu cơm, mẹ trẻ hốt hoảng ra thấy chồng mình nằm vật dưới sàn ngáy ngủ, cả bố cả hai đứa con thì người ngợm lấm lem đỏ choét.

Chuyện là có một chị vợ, bận chút việc riêng nên để chồng trông con. Tưởng dễ ăn, anh chồng đồng ý không chút do dự. Cứ tưởng mọi chuyện êm đẹp, vui tươi thì khi chị vợ về đến nhà, ngớ người ra thấy chồng mình nằm vật dưới sàn ngáy ngủ, cả bố cả hai đứa con thì người ngợm lấm lem đỏ choét, hóa ra là chúng phá nát cây son đỏ quý giá của chị. Giận chồng, chị vợ quyết quay clip và đăng đàn lên mạng xã hội để "bêu xấu".

Cảnh tượng hãi hùng khi nhờ chồng trông hộ 2 đứa con gái để nấu cơm

Đoạn clip vừa đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, bởi tính chất rất… hài hước của nó. Nhiều người xem đoạn clip mà tưởng tượng ra những kịch bản phim trinh thám giả tưởng, máu me kinh dị đầy kịch tính.

Quả thật, nhìn vào đoạn clip, ai nấy đều không khỏi hốt hoảng khi tưởng mình vừa xem xong một cuộc chiến, mà hậu quả để lại, nạn nhân là một người đàn ông đang bán khỏa thân nằm vật dưới sàn, người bê bết đỏ, chắc là có chấn thương nặng nề. Hai "kẻ thủ ác" thì cỡ 3 tuổi và 5 tuổi, mặt mũi cũng tèm lem màu đỏ. Đáng nói hơn là hai kẻ ác bị bắt quả tang còn nhởn nhơ cười đùa, không một chút sợ hãi.

"Đoạn clip sẽ dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh về sự vô cảm và ‘tàn ác’ của những đứa bé con khi không có mẹ ở nhà" – trích bình luận của anh chàng T.T. khi hài hước cuốn theo nội dung "kinh dị giả tưởng".

Người bạn L.C. cũng hòa vào cuộc vui khi đùa rằng, người yếu tim dễ tưởng tượng rằng ba bố con nhà này chắc chắn vừa đánh nhau đến hộc cả máu mồm chứ chẳng chơi, phải ngay lập tức đưa ông bố đi cấp cứu ngay. Cô nàng N.H. thì chen ngang bảo: "Phải gọi bố nó dậy soi gương và đừng nói gì hết".

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-2

 Những bình luận hài hước của cư dân mạng

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn "đồn đoán" rằng, phim giả mà thảm cảnh thật đã diễn ra ngay sau đoạn clip này, vì cây son quý báu của chị mẹ đã bị phá nát, con cái, đồ vật trong nhà thì lem bẩn màu son. Trong khi ơ kìa, người hùng trông con thì lại ngáy ngủ "ngon lành cành đào" dưới sàn mà không hề hay biết. "Thế nào cũng bị vợ đá cho một phát gọi dậy rồi no đòn chứ chẳng chơi".

Không chỉ riêng ông bố trên, những ông bố dưới đây cũng khiến dân mạng phì cười khi phụ vợ chăm lo con cái:

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-3

Cùng chụm đầu vào nhau ngủ 

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-4

 Mỗi người một hướng

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-5

 Hai bố con cùng chơi trò chơi trước khi đi ngủ

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-6

 Trên giường nóng quá, hai bố con xuống nền nhà nằm ngủ cho mát

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-7

 Nào bố con mình cùng ngủ, bố phải chèn gối để con không giật mình

nho-chong-trong-ho-2-dua-con-gai-vua-ve-den-nha-me-tre-da-hot-hoang-khi-thay-canh-tuong-nay-8

 Con không chèn gối ngủ thì để bố chèn vậy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link