Nhờ người phụ nữ 'đặc biệt' này, Bảo Duy 'chiến thắng' trong cuộc chiến ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Chính nhờ người phụ nữ "đặc biệt" và rất quan trọng này mà Bảo Duy đã tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn - đó cũng là "chiến thắng" của anh sau "bão" ly hôn?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh ngày bé, anh đang vui vẻ chơi đùa cùng mẹ kèm dòng chú thích "Lâu lắm rồi, tối qua được ôm mẹ ngủ. Trước khi ngủ mẹ thì thầm ,ráng cố gắng vượt qua giai đoạn này con nhé! Bên cạnh con còn có mẹ ,có các cháu và bạn bè. Đừng để ý những gì ai nói và hãy làm những điều đúng. Hãy là 1 người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất ... !!!".

bao-duy-phunutoday1

 Bảo Duy vui vẻ, hạnh phúc bên mẹ thời thơ bé

Đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có lẽ, sau tất cả bao sóng gió, mẹ chính là "điểm tựa" bình yên nhất cho cuộc đời mỗi con người nói chung cũng như người đàn ông này nói riêng. Mẹ cũng chính là người đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích để anh vững vàng bước tiếp trên đường đời, thay vì phải gục ngã sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, chính nhờ mẹ mà Bảo Duy mới tìm thấy sự "bình yên" trong tâm hồn - đó cũng là "chiến thắng" trong cuộc đấu tranh tư tưởng sau "bão" ly hôn.

bao-duy-phunutoday2

Nhiều người dành cho Bảo Duy lời khuyên chân thành 

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn