Nhờ những bộ trang phục này cô gái 90 cân lấy được chồng đẹp như tài tử

( PHUNUTODAY ) - Nét quyến rũ từ thần thái đến phong cách thời trang đã giúp cô gái 90 cân này thu hút được bạn trai cực điển trai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

tt2.phunutoday.vn

Sarah (25 tuổi) đang sống tại San Francisco, Mỹ. Cô có chiều cao 1m65 nhưng lại nặng đến 90kg. Mặc dù thân hình quá khổ nhưng cô không cảm thấy tự tin về cơ thể của mình bởi Sarah sở hữu phong cách thời trang đầy trẻ trung, tinh tế và sành điệu.

tt1.phunutoday.vn

Sarah tự tin thể hiện cá tính thời trang theo một cách riêng khiến không ít người ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Cô rất khéo lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng mũm mĩm của mình.

tt4.phunutoday.vn

Không thể giảm cân, Sarah học cách yêu lấy "nhược điểm" về ngoại hình của bản thân. lựa chọn những bộ trang phục đẹp mắt, phù hợp với cơ thể mình nhất. 

tt5.phunutoday.vn

Hiện tại, Sarah trở thành một trong những blogger thời trang rất nổi tiếng trong cộng đồng blogger.

tt7.phunutoday.vn

 

tt6.phunutoday.vn

Cô nàng vẫn đầy cuốn hút khi tạo dáng với bikini nóng bỏng.

tt8.phunutoday.vn

Sarah sở hữu gu thời trang ấn tượng dù có cân nặng tới 90kg.

tt9.phunutoday.vn

Cách phối đồ sành điệu và cực thời trang của cô nàng khiến Sarah tạo được sức hút không kém bất kỳ cô gái nào.

tt10.phunutoday.vn

Chính sự tự tin, lạc quan cùng phong cách thời trang hấp dẫn của Sarah đã chinh phục được trái tim của một chàng giảng viên đại học vô cùng điển trai, sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu.

tt11.phunutoday.vn

Chồng của Sarah từng thổ lộ anh bị cuốn hút bởi Sarah ngay từ lần gặp đầu tiên cũng bởi nét quyến rũ toát ra từ thần thái tự tin này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link