Dành 2 phút làm điều này mỗi tối sẽ ngừa ung thư cực hiệu quả lại thải toàn bộ độc tố trong cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Dành 2 phút làm điều này mỗi tối sẽ ngừa ung thư cực hiệu quả lại thải toàn bộ độc tố trong cơ thể để cả đời luôn khoẻ mạnh.

Khi cơ thể đã tích lũy nhiều độc tố, sẽ có biểu hiện chóng mặt, khó chịu, mệt mỏi, buồn ngủ, chán ăn, táo bón. Các loại chất độc hại trong cơ thể có rất nhiều loại, chủ yếu bao gồm gồm độc tố dạng nước, mỡ độc, ứ độc, đờm độc, khí đốc, hỏa độc…

thai-doc

 

Ăn tỏi buổi tối

Nếu muốn áp dụng phương pháp này, trước khi đi ngủ, đơn giản bạn chỉ cần bóc vỏ 1 củ tỏi xong rồi đập dập hoặc băm nhỏ và để vậy khoảng 5 phút. Lúc này tỏi sẽ giải phóng ra một loại enzyme rất hữu ích cho cơ thể.

Nuốt hết số tỏi trên bằng 1 cốc nước. Hàm lượng lưu huỳnh có trong tỏi có thể giúp bạn giải độc bằng cách loại bỏ các nguyên tố kim loại nặng và chất độc có trong gan.

Nên ăn tỏi thế nào

Nên sử dụng tỏi trong bữa ăn hàng ngày với mức độ vừa phải nhằm phòng bệnh là chính, tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Nhai tỏi tươi có chút khó khăn, vì vậy bạn có thể nuốt toàn bộ tép tỏi. Có thể pha rượu tỏi theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới: thái nhỏ 40 g tỏi khô đã bóc vỏ, ngâm với 100 ml rượu trắng 45 độ, để sau 10 ngày thì dùng, mỗi ngày uống 40 giọt (tương đương một thìa cà phê). Ngâm liên tiếp từng mẻ nhỏ như vậy để sử dụng thường xuyên.

Ăn uống theo mùa để giải độc tố:

Mùa xuân nên ăn giá đỗ, dâu tây; mùa hè nên ăn chè đậu xanh, cháo đậu xanh, ăn nhiều bí đao, dưa hấu, măng tre.., mùa thu nên ăn lê để giúp lợi cho phổi, mùa đông nên ăn nhiều gừng sống để giải độc, có thể ăn cà rốt, bắp cải cũng giúp giải độc.

Giữ cho cơ thể “ba thông”:

Đại tiện, tiểu tiện, và mồ hôi là 3 con đường thải độc tố tự nhiên của cơ thể, luôn phải giữ cho được thông suốt. Đại tiện giúp thải 50% lượng độc tố ra ngoài cơ thể, nên hình thành thói quen đại tiện đúng giờ, do cuộc sống nên con người hiện đại ngày nay có thể hai đến ba ngày đi đại tiện một lần, điều này là không tốt. Thông thường, mỗi ngày ít nhất nên ăn 500g rau xanh, ăn một bữa ăn chứa các loại ngũ cốc, sẽ có thể giúp bạn tránh xa khỏi bệnh táo bón.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn