Nhờ thần MAY MẮN soi đường dẫn lối, 4 con giáp này TIỀN VÔ ĐẦY KÉT, sự nghiệp PHÁT TRIỂN VÙ VÙ THÁNG 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thần may mắn soi đường những con giáp này sẽ có sự nghiệp thịnh vượng nhất tháng 3/2018, may mắn nhân đôi, mọi thứ đâu vào đấy.

Quán quân - Tuổi Tỵ

Tài vận của người tuổi Tỵ trong tháng 3/2018 khởi sắc mạnh, nguồn thu nhập tăng từ nhiều phía trong đó có cơ may trúng thưởng.

thang 3.2018 12 con giap
 

Bản mệnh sẽ có một tháng “dễ thở”, vận trình dần đi vào ổn định, công việc hay tình cảm đều có tiến triển tích cực. Khó khăn trong công việc dần được giải quyết. Vận trình tình cảm xuất hiện trở lực. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, thận trọng trong các mối quan hệ.

Tình trạng sức khỏe được cải thiện nhiều, chất lượng giấc ngủ được tăng cường, ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn.

Á Quân - Tuổi Thân

Sang tháng 3/2018, tuổi Thân lâm tượng Bán Hợp, vận khí hanh thông, vận trình tháng khởi sắc mạnh mẽ. Thời điểm này thích hợp để tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống.

Vận trình tài lộc khởi sắc hơn so với tháng trước. Tuy nhiên để có được sự đột phá về doanh thu, đòi hỏi bản mệnh phải liều mình một phen.

Vận đào hoa khởi vượng tháng này, mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Thân. Người độc thân sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm.

Hạng 3 - Tuổi Thìn

con giap giau co
 

Tài lộc tháng 3/2018 này của những người tuổi Thìn đang có những tiến triển khá thuận lợi bởi vận may về tài lộc của bạn trong tháng này khá tốt nếu có chơi số cũng rất có cơ hội để trúng số. Tuy nhiên làm gì cũng nên biết điểm dừng không nên quá tham lam nếu không lại mất tất cả.

Chuyện tình cảm gia đình yên ấm, hạnh phúc. Mọi mâu thuẫn, rắc rối trước kia đều đã được hóa giải. Còn những bạn đang còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu, ý hợp. Những bạn còn đang yêu nhau có thể tiến tới chuyện hôn nhân đại sự.

Hạng 4 - Tuổi Dậu

Tài lộc người tuổi Dậu trong tháng 3 này đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Nguồn thu nhập chính và phụ đều khả quan. Đây là thời điểm thích hợp cho việc đầu tư kinh doanh, mở rộng làm ăn buôn bán. Tuy bước đầu sẽ gặp một số khó khăn trở ngại nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu lại vào đó.

Tình cảm phong phú đa sắc, đời sống hôn nhân hòa hợp, các cặp vợ chồng đón tin vui về về con cái. Đây là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, thời gian cảm giác yêu thương nồng cháy khá ngắn, nên tính dần chuyện hôn nhân là vừa, tránh tình trạng để lâu tình yêu phai nhạt.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo -

Xem thêm>>
1. Những người tuổi này chớ dại kết hợp KINH DOANH cùng nhau năm 2018 kẻo VỠ NỢ TIỀN TỶ, NGHÈO ĐÓI QUANH NĂM
2. Tử vi tuần 12 con giáp từ 12 - 18/2/2018: Con giáp TIỀN NẶNG TÚI, LÌ XÌ căng ví, năm mới NGẬP MAY MẮN

Theo:  khoevadep.com.vn copy link