Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 27/9/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy ngày mai chính là lúc Bạch Dương thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày mai. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé!

Với những Bạch Dương ưa mạo hiểm, ham khám phá và thích đi du lịch thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến leo núi đấy, chuyến đi chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị, tuy nhiên bạn cần phải có sự kiên trì, chịu được khổ cực và đừng quên rà lại ví của mình xem có đủ kinh phí không nhé.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu như vùng biển có gió, sóng lớn cứ liên tiếp ập tới, bạn cần phải nhanh nhạy, tùy cơ ứng biến thì mọi chuyện mới ổn thỏa được. Đừng để bản thân bị cuống hoặc mất tinh thần vì những câu hỏi như “làm thế nào bây giờ, giá như mà…”. Việc quan trọng trong lúc này là bạn cần giữ một tinh thần thư thái, bình tĩnh, quyết đoán, nếu cảm thấy sức mình không thể vượt qua được thì hãy mạnh dạn nhờ vả người khác nhé.

Đừng chủ động hỏi, hãy để người ta tự kể với bạn. Sự quan tâm quá mức của Kim Ngưu có thể bị hiểu lầm thành thích tọc mạch vào chuyện người khác. Nếu họ thật sự cần chia sẻ thì dù bạn không muốn thì vẫn bắt phải nghe cơ mà.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bất cứ ai, việc gì đều tồn tại 2 mặt của nó. Một mặt, Song Tử muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người và mong nhận được những lời khuyên. Tuy nhiên, mặt khác, bạn lại cứng đầu và không mong muốn bị người khác phê bình hay đưa ra những lời nhận xét không tích cực. Song Tử cần phải biết chấp nhận những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân hơn.

Nếu giữa bạn và người ấy đang có mâu thuẫn, có chút giận hờn, chiến tranh lạnh thì không nên gặp mặt vào ngày mai nhé. Có thể là vài ngày nữa, khi mà cả đôi bên đều bĩnh tĩnh lại và cảm thấy “nhớ” nhau rồi thì lúc ấy mới nên gặp, các bạn nói chuyện cũng tự nhiên hơn.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mai, hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của Cự Giải đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Bạn sẽ có một sự thu hoạch khá dồi dào trong ngày mai, không phải là tiền bạc mà là kiến thức, kinh nghiệm làm việc.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ ngày mai không phải là một ngày suôn sẻ cho Sư Tử. Những ưu thế thường ngày của bạn bỗng trở thành nhược điểm, ví dụ như sự linh hoạt, nhanh nhạy lại trở thành nhanh nhảu đoảng, giao tiếp khéo léo lại bị người khác đánh giá là nịnh bợ... Điều quan trọng là Sư Tử cần phải giữ được sự cân bằng trong ngày mai.

Ngày mai Sư Tử cũng nên về nhà sớm và phụ mẹ lau dọn nhé, đừng có la cà ngoài đường đó. Cửa kính suốt bao lâu đã bám bụi rồi, tấm gương trong nhà vệ sinh cũng hoen ố, đừng lười biếng, cầm giẻ lau lên và lau đi nhé, sau khi dọn dẹp xong, nhìn lại thành quả của mình, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc đó.

tu-vi-moi-nhat-thu-tu-ngay-27-9-2017-cua-12-cung-hoang-dao-cuc-chuan-cuc-thu-vi-1

 Ảnh minh họa

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thật không dễ dàng chút nào với Xử Nữ ngày mai, khi mà bạn rất muốn chia sẻ với mọi người một số ý kiến nhưng rốt cuộc lại không thể trình bày vấn đề một cách gãy gọn. Hmm, nếu vậy cũng đừng vội bực mình nhé. Xử Nữ nên nhớ rằng sự nhỏ nhẹ sẽ là ưu điểm có bạn đó. Cứ bình tĩnh, từ từ và sắp xếp lại những điều bạn muốn thể hiện một cách logic nhất có thể. Lúc đó mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Xử Nữ cũng nên bớt ăn cơm tối đi một chút nhé, có lẽ bạn hơi “phát tướng” rồi đó. Ăn ít cơm nhưng ăn nhiều thức ăn, tăng cường ăn rau và ăn ít thịt đi sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, chưa kể vòng eo cũng sẽ thon gọn hơn đó.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như Thiên Bình đã suy nghĩ một vấn đề nào đấy trong một khoảng thời gian khá dài rồi đấy. Và bây giờ là lúc thích hợp nhất để bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, có thể Thiên Bình nên nhờ một người nào đó nói hộ bạn những dự định của mình. Chắc chắn không có vấn đề khó khăn nào xảy ra với bạn cả, thậm chí những việc mà bạn làm hoàn toàn đúng đấy.

Vào buổi sáng, trước khi đi làm, Thiên Bình hãy chọn cho mình bộ cánh dù không đẹp nhất, không đắt giá nhất nhưng phải là bộ đồ mà mình thích nhất nha. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, như vậy, làm việc cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên cố gắng thay đổi thói quen trễ hẹn của mình. Dù biết là khó những bạn cố gắng đặt đồng hồ báo thức bên cạnh để kiểm soát giờ giấc của mình tốt hơn. Nhiều cơ hội tôt sẽ bị bỏ qua nếu bạn không đến đúng giờ.

Bạn cũng nên nên thận trọng hơn trong lời nói tránh để người khác cảm thấy khó chịu nha, với mỗi lời nói bạn cần suy nghĩ thật kỹ. Tâm trạng không tốt dễ khiến cho bạn có ý đồ xấu và những lời nói khó nghe với bạn bè, tranh cãi và mâu thuẫn chắc chắn sẽ xảy ra, nếu muốn lưu giữ lại tình bạn thì đừng ngại nói lời xin lỗi nhé.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hí hửng với những gì đạt được ngày mai và bạn muốn chia sẻ ngay với bạn bè về niềm vui này. Thời gian này bạn chẳng mấy lo lắng về chuyện tiền nong bởi vì bạn biết cách tiết kiệm chi tiêu và chỉ móc ví khi thật sự cần thiết.

Nếu bạn không muốn có một mái tóc “ngố hết nấc” và đồng nghiệp có một trận cười sảng khoái vào ngày mai thì không nên đi cắt tóc nha, tiền thì mất mà tóc thì chẳng ra sao cả, bản thân thì lại làm trò cười cho mọi người, thật không đáng chút nào.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày mai, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, có điều bạn vẫn có chút thiếu tự tin, bạn lo sợ mình sẽ thất bại và lúc ấy thì thật mất mặt, bạn cũng có một chút kích độc, tuy nhiên điều nó lại là chuyện tốt. Trong ngày mai, Ma Kểt cũng hay để ý, cho dù là những chi tiết nhỏ, điều này khiến cho mọi người có cảm giác khó chịu, bạn nên thả lỏng tinh thần một chút nhé.

H hệ tiêu hóa của bạn cũng gặp chút vấn đề, bạn không nên ăn những loại đồ ăn lạnh như kem hoặc nước đá, bạn cũng không nên ăn quá no, sau khi ăn nên đi lại nhẹ nhàng để dạ dày hoạt động được tốt.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một buổi sáng hơi nhiều tai nạn và sự cố có thể khiến Bảo Bình thấy mình thật xui xẻo và đi làm trễ, nhưng đó lại hoàn toàn là cảm giác sai lầm. Thật ra, đang chờ đợi trước mắt bạn là một ngày dài với những kế hoạch đã vào guồng và nhiều khả năng sẽ được chính bạn hoàn thành đúng hạn. Bữa trưa nên dành để thưởng thức chung với đồng nghiệp sẽ là cơ hội để Bảo Bình chia sẻ một vài sáng kiến mới nhằm thay đổi cuộc sống hàng ngày của mình và nhận được những lời khuyên hữu ích từ mọi người. Trong khi đó, buổi tối hẳn nhiên cũng rất đáng chờ đợi vì sẽ có một bất ngờ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Bạn cũng đang choáng váng vì tốc độ tăng cân chóng mặt, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho khoa học hơn, hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều chất béo, nhiều tinh bột, thay vào đó là tăng cường ăn rau và thịt nạc, điều này không chỉ giúp cho bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn đó.

Tử vi Thứ Tư ngày 27/9/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mai, Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!

Tuy nhiên, có vẻ như bạn rất dễ tự ái, mỗi khi có ai nhận xét gì về mình bạn lại xù lên như con nhím, chỉ cần người khác hơi thái độ một chút là bạn cũng ngay lập tức thể hiện sự bất bình của mình, đừng quên, im lặng cũng là cách chứng minh sự mạnh mẽ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn