Nhóm nhạc nữ xinh đẹp chịu chụp ảnh 'giường chiếu' chỉ để bán đĩa nhạc

( PHUNUTODAY ) - Một nhóm nhạc nữ tại Nhật Bản đã khiến dư luận cực kì phẫn nộ khi họ sẵn sàng chụp ảnh giường chiếu cùng fan.

 Mới đây, tại Nhật Bản, một nhóm nhạc nữ thần tượng ra mắt vào năm 2014, có tên là Hauptharmonie đã đẩy sự phẫn nộ của dư luận lên đến đỉnh điểm. Họ đã từng tri ân các fan bằng một sự kiện đậm cảnh "giường chiếu".

Nhóm nhạc nữ Hauptharmonie đã đưa ra chiến lược là, những ai đã mua album của họ sẽ dành được những tấm vé với quyền lợi vô cùng đặc biệt, hấp dẫn cho cánh mày râu. Nếu ai mua càng nhiều album thì họ sẽ càng nhận được nhiều vé. Và tất nhiên, họ sẽ có nhiều quyền lợi đặc biệt.

photo-1-1495083857975

 Nhóm nhạc nữ thần tượng tại Nhật Bản

Với trường hợp, ai có từ 1 tới 3 vé sẽ được các thành viên trong nhóm nhạc bắt tay hoặc được chụp ảnh kỉ niệm với thần tượng họ yêu thích nhất.

Tuy nhiên, đối với người hâm mộ nào sẵn sàng chi nhiều tiền để mua album và giành được 4 vé, thì họ sẽ có một "đặc quyền" vô cùng hấp dẫn. Đó là, họ sẽ được chụp ảnh chung với thần tượng trên một chiếc giường, và các nữ ca sĩ này sẽ tạo dáng vô cùng khiêu khích, sexy.

photo-1-1495083860944

 Cảnh "giường chiếu" của nhóm nữ Nhật Ban và các fan nam

Khi những bức ảnh "giường chiếu" này được tung ra, nó khiến cho dư luận vô cùng choáng váng, bởi họ sẵn sàng tạo mọi dáng điệu phản cảm. Sự việc này bị phản ứng rất gay gắt, và bị ném "gạch đá" không thương tiếc.

photo-2-1495083860951

 Hình ảnh phản cảm này khiến cho dư luận vô cùng sốc và nhận phải nhiều chỉ trích

Nhiều người cho rằng, chỉ vì bán album mà họ sẵn sàng làm xấu hình ảnh của mình như thế, đây là một điều cực kì sốc. Người khác cũng nói, là một nhóm nhạc thần tượng mà họ lại như những "cô gái bán dâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link