Điểm danh những con giáp CÓ MỐI THÂM DUYÊN VỚI NHÀ PHẬT, ĐƯỢC ĐỨC PHẬT CHE CHỞ, BỀ TRÊN NÂNG ĐỠ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những con giáp có mối thâm duyên với nhà Phật, được Đức Phật che chở, bề trên nâng đỡ nên mọi việc luôn thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu

Dù không phải là con giáp có chỉ số IQ cao nhất, nhưng người tuổi Sửu lại có trái tim nhân hậu, tấm lòng bao dung, trọng tình trọng nghĩa và không bao giờ bội tín.

Thêm nữa, con giáp này xử lý mọi chuyện nhanh nhạy, khéo léo, thái độ lại điềm tĩnh, ổn định và hết sức chân thành. Vì thế, đi tới đâu họ cũng được mọi người yêu mến, dành sự ưu ái đặc biệt.

Có thể nói, mối thâm duyên với nhà Phật của người tuổi Sửu là vô cùng vô tận. Trong tâm hồn họ luôn bừng lên ánh hào quang của lòng từ bi, hỉ xả, bao dung độ lượng. Bởi vậy cho nên, đa phần tuổi thọ của con giáp này rất cao, cuộc sống bình an từ tâm ra ngoài, hưởng phúc đức khi về già.

con-giap-1
Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được xếp hạng thứ hai trong danh sách này. Người tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, thành tâm cầu nguyện sẽ đạt được những điều mình mong muốn. Vốn là người trong sáng đôn hậu, lại thêm phần hòa nhã, khéo léo trong giao tiếp và ứng xử, biết cách đối nhân xử thế, cân bằng các mối quan hệ nên những người tuổi Thìn được lòng những người tiếp xúc với họ.

Tin tốt cho những người sinh năm Thìn là đường tình duyên của các bạn sẽ rất suôn sẻ, gặp được ý trung nhân vô cùng như ý.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo thông minh, lanh lợi lại biết nhìn xa trông rộng nên biết cách nắm bắt thời cơ, gặt hái không ít thành công trong cuộc sống.

Con giáp này tính cách ôn hòa, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ thấu đáo mọi việc. Quan trọng hơn, họ biết điểm dừng, không tham lam thái quá và cũng dễ dàng học cách buông bỏ dục vọng để tâm thái bình an.

Nhìn chung, cuộc sống của người tuổi Mão bình ổn, không nhiều sóng gió. Bản thân họ có trí tuệ minh mẫn, trái tim nhân hậu, lại thêm mối thâm duyên với nhà Phật, được Đức Phật phù hộ độ trì, nên tuổi thọ khá cao, gia đình hạnh phúc, cả đời sống tinh thần và vật chất đều viên mãn. Đây cũng là một trong những con giáp có duyên với nhà Phật.

Tuổi Tỵ

Đa phần người tuổi Tỵ có gia trạch an khang, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn. Nhìn chung, họ có cuộc sống an lạc, sung túc, không phiền não.

Hơn thế, con giáp mang trong mình trái tim nhân hậu, tấm lòng từ bi, thích giúp đỡ mọi người xung quanh, hay quyên tiền làm từ thiện nên phúc khí ngày càng cao, luôn được Đức Phật che chở, biến hung thành cát, sống khỏe sống thọ tới trăm tuổi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn