Những bí mật chưa từng tiết lộ về BTV Quang Minh khiến nhiều người 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Tên tuổi của nhà báo Quang Minh gắn liền với rất nhiều chương trình được phát sóng trên kênh VTV3.

Sau nhiều năm công tác tại Ban Thời sự Đài THVN, nhà báo Quang Minh - Phó Trưởng ban Thời sự - đã được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức (VTV24). Với nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV bên cạnh các nữ BTV Hoài Anh, BTV Diệp Anh, BTV Vân Anh.

quang-minh-phunutoday1

Thời sự 19h là chương trình ghi dấu ấn của nhà báo Quang Minh trên sóng VTV. 

Trước khi công tác tại Đài THVN, nhà báo Quang Minh (sinh năm 1976) từng là sinh viên Học viện Ngoại giao, khoa Quan hệ quốc tế.

Làm việc tại Ban Thời sự trong những năm qua, nhà báo Quang Minh để lại dấu ấn với khán giả VTV qua các chương trình như: Thời sự 19h, Hội nhập, Đối thoại chính sách hay mới nhất là Vấn đề hôm nay. Với phong thái đĩnh đạc, lối dẫn cuốn hút, nhà báo Quang Minh đã tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình, đặc biệt là các khán giả nữ.

quang-minh-phunutoday2

Hình ảnh nhà báo Quang Minh trên sóng truyền hình khi dẫn dắt chương trình "Vấn đề hôm nay". 

Với công việc dẫn chương trình, BTV Quang Minh từng vinh dự nhận giải thưởng "Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất" năm 2008. Năm 2009, anh có thêm giải "Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận" được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn