Những bí mật 'đáng gờm' đằng sau khối tài sản 'khủng' của Miu Lê?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ song Miu Lê đã sở hữu cho mình một gia tài "khủng" với hàng loạt món đồ hàng hiệu có giá trị hàng chục triệu, thậm chí cả tỷ đồng khiến công chúng không khỏi choáng váng và tò mò.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,... showbiz Việt gần đây xuất hiện thêm nhiều tín đồ hàng hiệu. Tiêu biểu trong số đó là diễn viên kiêm ca sĩ Miu Lê. Nổi lên từ lâu qua bộ phim truyền hình "Những thiên thần áo trắng", thời gian gần đây, Miu Lê đã có nhiều thay đổi về hình ảnh của bản thân. Khác với nhiều người đẹp Việt, Miu Lê “chơi” hàng hiệu một cách lặng lẽ, không phô trương, ồn ào.

175613_img_9873

 Hình ảnh một Miu Lê ngày càng xinh đẹp, sang trọng và thu hút hơn.

Trên trang cá nhân, Miu Lê thường xuyên đăng tải hình ảnh ghi lại những chuyến du lịch vô cùng sang trọng cũng như những siêu xe cho tới các món đồ hàng hiệu trị giá tới 10 con số. Có lẽ vì vậy mà nhiều fan của Miu Lê đã đặt riêng cho cô nàng biệt danh "yêu nữ túi hiệu".

miu

 Miu Lê được mệnh danh là 'Yêu nữ' túi hiệu Hermes của showbiz Việt.

Ngoài hai mươi tuổi, để có được trong tay khối tài sản khiến nhiều người phải ghen tị là cả một quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chăm chỉ và vất vả từ những vai diễn phụ đầu tiên trên màn ảnh tới hình tượng một nghệ sĩ đa-zi-năng. Được đạo diễn Lê Hoàng đánh gái cao về tài năng diễn xuất và chọn mặt gửi vàng trong nhiều dự án, Miu Lê trở thành diễn viên được nhiều khán giả yêu mến, nhất là sau vai diễn trong bộ phim "Em là bà nội của anh".

miu-le-lai-xe-hop-4-ty-tu-mua-toi-su-kien-1-1488805519-width500height334

 Cận cảnh chiếc xe có giá khoảng 4 tỷ của Miu Lê.

Có thể thấy, cuộc sống của Miu Lê theo thời gian giàu có và sang trọng hơn hẳn dù nữ ca sĩ rất hiếm khi lên mặt báo để khoe bất kì đồ hiệu đắt đỏ nào cô đang có. Tuy nhiên, Miu Lê mới chính là "yêu nữ hàng hiệu" đáng gờm khi sở hữu cả bộ sưu tập túi hàng hiệu có giá trị cả chục tỷ đồng. Độ "chịu chi" của cô nàng hoàn toàn đủ sức để khiến nhiều đàn chị phải "ngả mũ".

15672793_1852030875038507_925574549303816808_n

 Dòng túi da cá sấu quen thuộc từ lâu được Miu Lê sắm với nhiều màu sắc khác nhau. Về giá cả, cô sở hữu từ dòng Birkin có giá vài trăm triệu đồng cho tới dòng Himalayan có giá 2 tỷ đồng.

Thực tế cho thấy, sau Thái Hòa và Hoài Linh, Miu Lê là sao "bảo chứng rating" cho hàng loạt bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt. Là một nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu một số lượng fan khủng của showbiz Việt, khi thử sức sang điện ảnh, Miu Lê đã có được những thành công không kém. Chính vì vậy, việc cô nàng có thu nhập cao và cát-xê "khủng" là chuyện hết sức dễ hiểu.

20170304-064307-16194948_956310227837318_571110667937933365_n_600x800

 Sau mỗi dự án lớn khá mệt mỏi, nữ ca sĩ cũng thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch sang trọng với dịch vụ bay đắt đỏ nhất.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" có cuộc sống đời tư khá kín tiếng và không scandal. Điều đó đã là lợi thế "'đắc lực" để Miu Lê nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Có thể nói, đây là điều mà không phải bất kì sao Việt nào cũng có được. Điều "đáng gờm" này của Miu Lê hoàn toàn có thể giúp cô có những bước tiến lớn hơn nữa trong sự nghiệp.

miu_le_giaitri_doisongphapluat4

Miu Lê là một trong những ít  sao của showbiz Việt không có scandal và khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Không những thế, nữ ca sĩ kiêm diễn viên này cũng thẳng thắn thừa nhận, bạn trai của cô là một người giàu có. "Ừ, bạn trai tôi giàu. Bạn trai tôi có nói, tôi nên làm nghệ thuật chỉ để thỏa mãn đam mê thôi, còn tiền bạc này kia á, đừng bao giờ quan tâm, miễn đừng bỏ ảnh là được." - Miu Lê tâm sự. Bên cạnh việc Miu Lê tự sắm cho mình những món đồ hàng hiệu đẳng cấp mà cô yêu thích, bạn trai cô cũng có dư khả năng tài chính để tặng cô những món quà đắt đỏ, sang trọng. Có thêm sự hậu thuẫn vững chắc từ bạn trai đồng hành, việc nữ ca sĩ sở hữu một gia tài đồ hiệu như vậy là điều đương nhiên.

1488873038-chan-dung-ban-trai-dai-gia-cua-my-nhan-vua-soan-ngoi-nu-hoang-hang-hieu-cua-ngoc-trinh

 Miu Lê từng chia sẻ, bạn trai cô là một người giàu có nhưng vô cùng tốt bụng và có đức.

"Túi Hermes tôi tự mua được, ô tô tôi cũng tự mua được. Cái gì có thì tôi nói, không bịa đặt. Tôi có hai chiếc ô tô, một bạn trai tặng, một của mình tự mua. Túi xách cũng vậy, tất nhiên bạn trai tôi có tặng nhưng không có nghĩa là tôi không có khả năng tự mua." -  Miu Lê thẳng thắn chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link