Cách từ chối khéo léo nếu bạn trai rủ đi nhà nghỉ vào ngày Valentine.

( PHUNUTODAY ) - Cách từ chối khéo léo nếu bạn trai rủ đi nhà nghỉ vào ngày Valentine mà các bạn nữ nên biết.

tinh-nhan-1

Con trai đặc biệt những chàng thích chăn rau luôn có bí kíp dụ bạn gái vào nhà nghỉ. Các chiêu gạ gẫm luôn xuất hiện trên khắp các diễn đàn nhưng làm thế nào để từ chối khi bạn trai dụ dỗ vào nhà nghỉ luôn là câu hỏi ít người có lời giải đáp.

Khi các bạn gái rơi vào hoàn cảnh này sẽ ứng phó thế nào để bạn trai có thể từ bỏ ý định này và không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 người. Cùng xem một vài lý do các chàng hay dụ dỗ bạn gái vào nhà nghỉ.

1. Muốn tìm không gian riêng tư để tâm sự

Đây là một trong những lý do kinh điển mà nhiều chàng trai thường sử dụng và chiêu thức này chị em chẳng cảm thấy xa lạ gì nhưng vẫn có nhiều chị em bị sa vào chiếc bẫy đó. Bởi các đấng mày râu lợi dụng sự cả tin và cả nể của các chị em để lừa. Chỉ cần một chút ngọt ngào thôi chị em có thể bị dụ vào trong nhà nghỉ rồi đấy.

Có khá nhiều bạn gái không muốn vào nhà nghỉ nhưng lại sợ người yêu giận rồi chia tay. Các chàng sẽ sử dụng lời nói ngọt của mình như " Anh cần chỗ riêng tư để tâm sự, anh hứa sẽ không làm gì em"....nên đành miễn cưỡng chấp nhận đồng ý.

Để có thể ứng phó với những chiêu này vô cùng đơn giản. Các bạn nữ nên từ chối thẳng thắn, không nên vòng vo, sau đó đưa ra những gợi ý về một số địa điểm yên tĩnh như cafe, quán nước....Đảm bảo chàng sẽ phải chiều theo bạn.

2. Anh mệt quá, anh muốn nghỉ ngơi

Đây cũng là lý do các chàng thường xuyên áp dụng. Chàng thường lấy lý do "Anh thấy mệt quá, không biết phải làm thế nào”, “Tự dưng anh đau đầu quá, hay mình tìm chỗ nào để anh nằm nghỉ cho đỡ rồi mình về nha em”…là những câu thông dụng của các chàng khi muốn dụ các cô nàng vào nhà nghỉ.

Nhiều cô nàng cảm thấy thương người yêu mà đồng ý vào và rất ít bạn nữ chối từ việc này. Điều này các nàng đã rơi vào cạm bẫy do chàng sắp đặt.

Để xử lý tình huống này bạn hãy nói với chàng nếu mệt thì có thể về nhà, đợi anh khoẻ mình gặp nhau sau. Hoặc nếu bạn có bạn bè gần khu vực đấy, bạn có thể “xin viện trợ” từ phía những người bạn này. Hãy mượn phòng và đưa chàng ta vào đó, đảm bảo nếu anh chàng giả vờ, chàng ta sẽ từ chối hoặc khỏe lại ngay lập tức.

Trong trường hợp nếu không còn các nào khác, buộc phải vào nhà nghỉ, bạn nhớ ra điều kiện phải thuê 2 phòng.

3. Anh đau bụng quá cần tìm chỗ nào giải quyết gấp

Đây là một trong những tình huống cấp bách, chàng sẽ thể hiện sự đau đớn, quằn quại không thể chịu đựng thêm được nữa. Các chàng thường gợi ý nàng vào nhà nghỉ để chàng có thể giải quyết được nỗi buồn của mình.

Nếu càng nàng ý kiến " “em đợi anh ở quầy lễ tân” sẽ bị các chàng đánh một đòn tâm lý “ngồi ở đây, người ta nhìn thấy lại càng hiểu nhầm”… Chuyện gì đến các bạn cũng đoán được phải không? Thay vào đó các nàng có thể gợi ý chàng vào một quá cà phê, quán ăn bất kỳ nào đó. Bạn ngồi ngoài chờ, còn chàng thoải mái mà mượn nhà vệ sinh giải quyết.

4. Mình yêu nhau lâu rồi, em không tin anh sao?

Đây là một trong số các lý do làm nhiều cô nàng cảm thấy khó từ chối nhất. Nếu các nàng không biết cách xử lý khéo léo sẽ làm tổn thương tới chàng trai của bạn đồng thời làm cho mối quan hệ của hai bạn càng trở nên căng thẳng hơn. Đôi khi có thể xảy ra cãi vã và dẫn tới chia tay.

Để tháo gỡ tình huống này bạn cần phải khôn khéo. Hãy nói với chàng, bạn yêu và tin chàng, bạn muốn tình yêu của 2 người tiến triển hơn nữa nhưng bây giờ bạn chưa sẵn sàng để làm “chuyện đó”, bạn muốn bạn và chàng sẽ đến với nhau khi bạn cả thấy thoải mái nhất.

Cẩn thận với những chiêu trò lừa vào nhà nghỉ của đàn ôngBạn cũng có thể nói khéo với chàng, muốn giữ gìn chuyện ấy cho tới đêm tân hôn. Dù sao hai bạn cũng thành vợ chồng, bạn muốn dành tất cả cho chàng vào đêm tân hôn để chuyện ấy trở nên ngọt ngào, viên mãn nhất.

5. Quần / áo anh bị dính bẩn

Đây cũng là một trong số các chiêu mà các chàng có thể áp dụng. Chàng có thể dẫn bạn tới một quán ăn, ăn thứ gì đó nặng mùi như mắm tôm, bún mắm....Chàng có thể giả vờ chiêu đổ nước mắm ra người mình hoặc bạn gái. Sau một lúc chàng sẽ nói “ôi quần anh dính mắm có mùi quá" .....

Trúng đòn tâm lý của chàng, tất nhiên chị em cũng khịt mũi để ngửi. Và khi thấy người dính bẩn, nặng mùi, một motel hay hotel là địa điểm thích hợp để ‘tẩy uế’, tắm gội…Chuyện tiếp theo xảy ra là điều chắc không cần phải nói tiếp. Do vậy các nàng cần nên tỉnh đòn lúc này để tránh bị dụ dỗ vào nhà nghỉ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn