Những bộ đầm đen xuyên thấu, gợi cảm "sexy hết chỗ nói" của Trà Ngọc Hằng

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng khiến người nhìn choáng ngợp với bộ sưu tập đầm đen sexy vô cùng gợi cảm

tra-ngoc-hang (5)tra-ngoc-hang (4)

Tối ngày 19.10, cùng với rất nhiều sao Việt khác, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã đến tham dự sự kiện của Chung Thanh Phong. Như mọi lần, Trà Ngọc Hằng vẫn trung thành với phong cách táo bạo, gợi cảm.

tra-ngoc-hang-dien-vay-xe
tra-ngoc-hang (10)

Tại một sự kiện khác, Trà Ngọc Hằng gây chú ý khi diện trang phục váy đen xẻ cao qua đùi.  Vì chiếc váy xẻ quá cao nên đôi lúc Trà Ngọc Hằng phải cúi xuống để xem có lộ vùng nhạy cảm.

tra-ngoc-hang (1)

Trà Ngọc Hằng diện một đầm đen dài của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Tuy nhiên, cô gây 'choáng' vì phần thân trên của đầm dạ hội xuyên thấu, hở táo bạo như chỉ mặc nội y. Thiết kế xuyên thấu này giúp cô khoe được vẻ đẹp của thân hình tuy nhiên khá nhạy cảm, rất dễ gây chú ý.

HAI_9222

Bộ váy giả vest chỉ được cài bằng một chiếc khuy duy nhất ngang eo. Càng ngày người đẹp càng được cho là táo bạo hơn trong phong cách thời trang hướng đến vẻ sexy, nóng bỏng.

tra-ngoc-hang (9)

Tham dự một sự kiện, Trà Ngọc Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện đầm ren màu đen gợi cảm, xuyên thấu khoe khéo nội y.

e23490df-57fa-4e50-a272-5b2fbc1c19ae

 Trà Ngọc Hằng khá táo bạo khi diện một thiết kế xuyên thấu với lớp ren mỏng bên ngoài, khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

1460032923-4

 Nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích gam màu đen cùng chất liệu ren sang trọng, quý phái nhưng không kém phần gợi cảm.

tra-ngoc-hang-long-lay-va-goi-cam

Dù không trưng diện đồ hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng nhưng chiếc đầm dạ hội cúp ngực, xòe rộng kiểu công chúa khiến Trà Ngọc Hằng trông rất lộng lẫy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn