Những bộ đồ đi biển giúp nàng tôn tối đa vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè sắp tới bạn đã có những dự định cho bộ trang phục đi biển chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để có thể tôn tối đa vóc dáng cơ thể nhé!

 Lời khuyên cho bạn khi mua đồ tắm là nên chọn những loại như đồ bơi có ruffle xếp nếp, áo đồ bơi liền thân khoét cut out hay đồ bơi 2 mảnh… chúng giúp bạn khoe được tạo ra những khoảng trống và giúp bạn trông gợi cảm hơn.

1. Áo lỗ Tanktop, Croptop

mau-vay-maxi-di-bien-dep-3(1)

Một trong những kiểu trang phục để đi biển không thể thiếu chính là những chiếc áo thun ba lỗ dáng croptop, tanktop năng động. Đây là item thời trang được các nàng yêu thích và chọn để mang đi biển vì sự năng động, sự trẻ trung của chúng. Khi đi du lịch biển bạn có thể diện những chiếc áo tanktop hay croptop dáng suông bên ngoài bikini, vừa kín đáo mà vẫn sexy. Nếu đi chơi, bạn chỉ cần mặc áo tanktop hoặc croptop với quần short đã đủ trẻ trung rồi.

2. Quần Short

Sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch lại không mang theo quần short - trang phục đi biển cũng hợp mà đi chơi cũng đẹp. Nếu những bộ bikini mang đến cho bạn sự nóng bỏng, quyến rũ trên biển, thì chiếc quần short giúp bạn thoải mái hơn khi đi ăn, đi dạo với bạn bè. Và tất nhiên với món đồ này thì bạn diện với áo thun, croptop hay tanktop đều đẹp nhé!

Với chiếc quần short, bạn thỏa sức ''lên rừng xuống biển'' mà không cần lo lắng bị bức bí hay không thoải mái. Với 6 kiểu short đẹp để bạn mặc đẹp quanh năm sẽ giúp các nàng thay đổi style phong phú trong mỗi chuyến đi của mình.

3. Kết hợp váy midi

photo-1-1493682033265

Khi đi dạo bên bãi biển, bạn có thể kết hợp chân váy midi pha voan với áo crop-top, áo sơ mi denim hay áo phông trắng, cực phù hợp với các kiểu dép sandal đế bệt, giúp bạn tạo dáng thêm thướt tha mà vẫn thoải mái. Bạn có thể tự chế đôi xăng đan để mặc cùng set đồ này cho bộ đồ đi biển thêm thu hút nhé. 

4. Đi dép sandals

Năm ngoái, kiểu sandals đế bục dày vào cao đã trở thành cơn sốt mang lại cảm hứng thập niên 90. Đến hè năm nay, kiểu sandals này vẫn thuộc nhóm những xu hướng chính, nhưng bạn không nên đưa đôi sandals này vào danh sách hành lý đi biển của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn kiểu sandals buộc dây.

Những đôi sandals buộc dây với phần đế bệt mỏng giúp bạn thực sự thoải mái hơn với các hoạt động bên bờ biển, đồng thời không lo lắng với những tai nạn như vấp ngã, tuột dép hay gãy gót...

Bên trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang đi biển của bạn thêm phần gợi cảm và ghi được điểm cộng trong mắt người đối diện. Chúc các bạn có một kì nghỉ thật ý nghĩa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link