Những bộ phim về pháp sư hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Với nội dung và cách thể hiệ giống như những bộ phim viết về chủ đề phù thủy, những bộ phim về pháp sư luôn là những bộ phim được các mọt phim săn lùng nhiều nhất. Vậy các bạn biết được bao nhiêu bộ phim như vậy rồi?

Những bộ phim về pháp sư hay nhất thế giới

Ngoài những bộ phim viết về chủ đề tình cảm hay hành động thì những bộ phim về pháp sư hay nhất mọi thời đại sẽ khiến các bạn phải cảm thấy hối tiếc nếu chưa tìm hiểu đấy nhé!

Những bộ phim về pháp sư hay nhất thế giới

1.Fate/stay night: Unlimited Blade Works

Nội dung của bộ phim đượ xoay quanh thành phố Fuyuki, có một cuộc chiến diễn ra trong bí mật suốt 200 năm mà không ai hay biết. Cuộc chiến bắt đầu khi 7 Pháp Sư hội tụ đông đủ và dưới tư cách Master, họ triệu hồi nên những Servant hùng mạnh vốn là những Anh Hùng trong quá khứ.

6.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-pha-su-hay-nhat-the-gioi-1-phunutoday.vn

 

Tất cả đem chính mạng sống của mình ra đặt cược mong có thể đoạt được Chén Thánh – vật được cho là có thể biến bất kỳ điều ước nào thành hiện thực.

2. Naruto Shippuuden

Sau khi huấn luyện 2 năm rưỡi với Jiraiya, Naruto trở về làng Lá, đoàn tụ với những người bạn cậu đã chia tay, và lập lại Nhóm 7, giờ được gọi là Nhóm Kakashi, với Sai thế chỗ Sasuke.

Tất cả những người bạn của Naruto đều đã trưởng thành và thăng cấp.

3. One Piece

Được coi là một bộ phim nổi tiếng và không kém phần hấp dẫn, nhân vật chính là một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks “Tóc đỏ”, giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Để làm được điều này, cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới: Grand Line (Đại Hải Trình).

6.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-pha-su-hay-nhat-the-gioi-2-phunutoday.vn

 

Luffy đội trên đầu chiếc mũ rơm như một nhân chứng lịch sử vì chiếc mũ rơm đó đã từng thuộc về 2 hải tặc hùng mạnh là : Hải tặc vương Gol.D.Roger và tứ hòang Shank”tóc đỏ” Luffy lãnh đạo nhóm hải tặc Mũ Rơm qua East Blue (Biển Đông) và rồi tiến đến Grand Line. Cậu theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger, chu du từ đảo này sang đảo khác để đến với kho báu vĩ đại One Piece. Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn. Ngoài khả năng đặc biệt trong công việc của mình, bất cứ thành viên nào cũng có khả năng chiến đấu rất tốt.

Những bộ phim về pháp sư hay nhất thế giới

4. Code Geass

Lấy bối cảnh trong khung thời gian thay thế, bộ phim tập trung vào cuộc nổi dậy của cựu hoàng tử Lelouch vi Britannia và cũng là nhân vật chính của bộ phim,khi có được một sức mạnh siêu nhiên gọi là Geass. Anh đã quyết định sử dụng nó để tiêu diệt Đế quốc Britannia,để tạo dựng một chế độ quân chủ mới và một siêu cường quốc đã chinh phục và thống trị thế giới.

5. Demon King Daimao

Bộ phìm là câu chuyện về “tình yêu, phép thuật và chiến tranh” xoay quanh Akuto Sai, một chàng trai quyết chí muốn sau này trở thành một trong những ma thuật gia bậc nhất và đóng góp cho xã hội. Vào ngày cậu nhập học ở học viện ma thuật Constan, bài kiểm tra về khả năng nghề nghiệp tương lai của cậu cho kết quả

“Tương lai trở thành Ma Vương”. Và thế là cuộc sống học đường của cậu bắt đầu với cô lớp trưởng không ưa cậu, một cô gái với sức mạnh kỳ lạ cứ đeo bám cậu, và 1 cô android xinh đẹp bảo vệ cậu…

6.Magi: The Labyrinth Of Magic

Câu truyện được lấy bối cảnh ở một khu giải trí của Old World cổ xưa với một vài tôn giáo và các quốc gia có nhiều điểm tương đồng với thực tế trong cuộc sông tại thời điểm đó. Ở thế giới này, tất cả những người đang sống ở đây đều sở hữu một tinh chất goi là Rukh và khi họ chết , tinh chất này lai trở về với dòng chảy lớn của Rukh, đem lại cho họ sự sống mới trong chu kì vĩnh cửu của sự tái sinh gọi là định mệnh. Một người bị mất tự chủ với nỗi buồn, sự giận dữ và nỗi tuyệt vọng, Rukh của họ sẽ mất ổn định, hỏng, đen và chệch hướng tới quá trình gọi là “Rơi vào trụy lạc”.

Còn có một số lâu đài phép thuật chứa đầy kho báu và bẫy gọi là “Dungeons” và mỗi chúng là nơi ở của những thứ có ma thuật mạnh mẽ, một Djinn. Từng cá nhân sẽ tự mình vượt qua những thử thách của Dungeon và lấy được sự trung thành của Djinn, gọi là Dungeon Capturer.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn