Nhìn lại cuộc sống viên mãn sau 5 năm kết hôn của Tăng Thanh Hà khiến vạn người ngưỡng mộ!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz song cuộc sống của "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.

tangthanhha1.phunutoday.v

Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Siêu đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được diễn ra hoành tráng ở TP. HCM, thu hút lớn sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ. 

tangthanhha9.phunutoday.v

Mặc dù bận kinh doanh nhưng vợ chồng của Hà Tăng vẫn dành thời gian du lịch trong và ngoài nước. 5 năm sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn hạnh phúc tròn đầy mặc những tin đồn xung quanh. Louis Nguyễn thường đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn nhân ngày quan trọng của vợ chồng.

tangthanhha15.phunutoday.vn

 Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lẳng lặng rời khỏi showbiz. Cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.

tangthanhha12.phunutoday.vn

 Nói về ông xã, người đẹp luôn dành những lời yêu thương và có cánh: "người chồng tuyệt vời nhất thế gian". Người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến cuộc sống riêng của Tăng Thanh Hà và doanh nhân nổi tiếng. Có thể nói, họ là cặp đôi "chân dài, đại gia" hạnh phúc hiếm có của ngành giải trí.

tangthanhha5.phunutoday.vn

 Dù khá kín tiếng nhưng khán giả hâm mộ vẫn cập nhật được thông tin của Tăng Thanh Hà qua facebook cá nhân. Bên cạnh việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình, nữ diễn viên cũng dành thời gian riêng cho bản thân, đi chơi cùng bạn bè.

tangthanhha10.phunutoday.vn

 Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của người đẹp khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị.

tangthanhha4.phunutoday.vn

 Ngoài 30 tuổi, Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng gu thời trang đẳng cấp, tinh tế vạn người mê. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" hiện tại đã gắn liền với hình ảnh của một doanh nhân thành đạt.

tangthanhha13.phunutoday.vn

Nữ diễn viên vừa hạ sinh cô con gái thứ hai vào đầu năm nay. Louis Nguyễn và Hà Tăng đã có một bé trai 2 tuổi. Vợ chồng cô giữ kín hình ảnh của con trước truyền thông nhằm đảm bảo cuộc sống bình thường cho bé. Khi đăng tải ảnh con trai trên mạng xã hội, cô chỉ chụp hình từ phía sau, không để lộ gương mặt cậu bé.

tangthanhha6.phunutoday.v

Dù đã là mẹ hai con song Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

tangthanhha7.phunutoday.vn

 Mới đây, người đẹp khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi hình ảnh hậu trường với phong cách quyến rũ, gợi cảm đến say lòng người.

tangthanhha14.phunutoday.vn

 Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà cũng hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mỗi lần người đẹp tái xuất đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Có thể nói, cuộc sống hạnh phúc viên mãn và thành đạt của Tăng Thanh Hà hiện tại là niềm mong ước của không ít mỹ nhân Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn