Chụp ảnh cưới khi lũ dâng ngập mái nhà: Độc đáo hay phản cảm?

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp xung quanh mênh mông biển nước, cặp đôi này vẫn tự tin ngồi trên mái nhà thả dáng chụp ảnh. Chạy lũ vất vả là thế, nhưng cả haivẫn quyết định chụp một bộ ảnh kỷ niệm dù đầu năm sau cả hai mới cưới.

Trước khi đôi lứa về chung sống một nhà không thể nào thiếu một bộ ảnh cưới lung linh. Nhưng trong bối cảnh mưa lũ bất thường, nước dâng đến tận mái nhà mà vẫn chịu khó lội nước chụp ảnh cưới thì lại là điều đáng nói.

Trong vài ngày qua, Ninh Bình là một trong các tỉnh bị ngập lụt nặng. Được biết, trận lũ năm nay gây ngập nặng nhất so với các năm trước. Chạy lũ vất vả là thế, nhưng cặp đôi Ngọc Hà và Đức Tuấn vẫn quyết định chụp một bộ ảnh cưới làm kỷ niệm dù đầu năm sau cả hai mới cưới.

anh-cuoi-ninh-binh-5

Bất chấp mưa lũ, cặp đôi này thoả sức tạo dáng trong biển nước lụt

anh-cuoi-ninh-binh-1

 

anh-cuoi-ninh-binh-3

 

anh-cuoi-ninh-binh-9

 

anh-cuoi-ninh-binh-8

Bộ ảnh cưới ấn tượng được chụp trên nóc nhà của cặp đôi Ngọc Hà - Đức Tuấn khi nước lũ dâng cao.

Bộ ảnh không sử dụng bối cảnh sang trọng mà rất gần gũi, thân thuộc - cảnh nước lũ tràn vào nhà, ngập tận nóc. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, để thực hiện được bộ ảnh này cần đến sự trợ giúp của cả ekip chụp hình. 

Cô dâu Ngọc Hà cũng cho biết, để có được bộ ảnh ấn tượng như vậy cũng là nhờ đội make up cùng thợ chụp nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ. "Các bạn ấy không chỉ cùng chèo thuyền giữa biển nước trắng xóa mà không ngại bơi giữa dòng nước lũ để tụi mình có được những bức ảnh thật đẹp và ưng ý".

anh-cuoi-ninh-binh-7

Một nhiếp ảnh chấp nhận "trầm mình" trong biển nước để có được tấm ảnh mà cô dâu chú rể ưng ý.

anh-cuoi-ninh-binh-6

Đoàn trang điểm chèo thuyền vào nhà cô dâu

Bộ ảnh cưới được thực hiện khá công phu nhưng lại gây ra phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi thấy bộ ảnh trên vì họ cho rằng, trong khi đồng bào đang oằn mình với lũ thì cặp đôi này có thể chụp bộ ảnh cưới như vậy thật là phản cảm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người tán đồng với bộ ảnh độc đáo này.

anh-cuoi-ninh-binh-10

 

FB Thanh Nhàn cho rằng đây là một ý tưởng điên rồ: “Thật không hiểu các bạn trẻ bây giờ nghĩ gì. Khi mà cả nước đang đau xót vì ngập lụt, mất trắng tài sản, thiệt hại về người nhiều không kể hết. Vậy mà các bạn lại chụp ảnh cưới, trong khi còn chưa đến đám cưới"

FB Hoang Thanh Vinh thì bày tỏ: "Chụp ảnh cưới là quyền của mỗi người nhưng hãy nghĩ tới bối cảnh chung. Khi mà xung quanh là biển nước mà các bạn vẫn chụp ảnh được thì đó là một sự vô tâm và lãnh cảm".

anh-cuoi-ninh-binh-11

 

Tuy nhiên, có một luồng ý kiến khác lại cho rằng đó chỉ là cách lưu giữ kỷ niệm của mỗi người và không ai nên đánh giá hay suy xét gì. 

Nhìn theo chiều hướng tích cực thì dù trời đất có sụp ngã cũng không làm lòng người chùn bước vẫn phải vui cười trước nghịch cảnh. Đó cũng là dấu ấn để sau này phải cố gắng hơn nữa trong cuộc đời giông bão. Đồng thời, bức ảnh này cũng  nói lên ý chí con người không hề bị  khuất phục trước thiên nhiên.

anh-cuoi-ninh-binh-12

 

anh-cuoi-ninh-binh-2

Thậm chí có thành viên còn photoshop tặng cặp đôi này một bức ảnh lung linh hơn hẳn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn